Môtô cổ điển Royal Enfield 250 sắp bán ra với giá từ 55 triệu đồng

  • 07/10/2019
  •  
     
     
3
(1)

Mẫu xe môtô cổ điển Royal Enfield 250 đã chuẩn bị được bán ra và sẽ tập trung vào thị trường các nước Đông Nam Á. Như vậy, Việt Nam cũng sẽ là một thị trường được phân phối của Royal Enfield 250 và giá bán xe sẽ ở mức từ 55 triệu đồng chưa bao gồm các loại thuế phí.

Royal Enfield là thương hiệu xe nổi tiếng với nhiều mẫu xe môtô mang phong cách cổ điển rất được ưa chuộng trên thế giới. Trải qua quá trình phát triển, các mẫu xe Royal Enfield chủ yếu là các loại phân khối lớn hay tầm trung. Dù vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi của người dùng, trong tương lai hãng sẽ giới thiệu một số mẫu mô tô phân khối nhỏ hơn.

Và mẫu xe môtô cổ điển Royal Enfield 250 sẽ là chiếc xe tiên phong hướng đến phân khúc xe môtô phân khối nhỏ. Những thông tin về xe đã bắt đầu xuất hiện từ giữa năm 2019. Đến này, thông tin ra mắt Royal Enfield 250 ngày càng trở nên rõ nét hơn.

Xe Royal Enfield 250 sẽ không tập trung vào yếu tố tốc độ, thay vào đó xe hướng đến sự tiện lợi phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày trên đường phố đô thị. Ngoài ra, xe còn trang bị các công nghệ và tính năng nhằm mang tới sự an toàn và thoải mái nhất với nhu cầu đi lại của người dùng.

Theo dự kiến, Royal Enfield 250 sẽ có mức giá bán vào khoảng 70,000 baht Thái tại thị trường Thái Lan (khoảng 55 triệu đồng). Tất nhiên, đây là giá bán tại Thái Lan và vì phải nhập khẩu nguyên chiếc xe từ nhà máy sản xuất ở Thái Lan, nên mức giá cho mẫu Royal Enfield 250 tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ đắt hơn.

Thêm một thông tin về mẫu xe môtô cỡ nhỏ của Royal Enfield là xe sẽ tập trung chủ yếu vào thị trường ASEAN, và Việt Nam chắc chắn sẽ là một trong những nơi sẽ được đón dòng xe này. Theo kế hoạch, Royal Enfield 250 sẽ được bán ra vào khoảng giữa năm 2020.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top