Moto-Ain thay đổi đội hình EWC sau khi Polita rút lui

  • 07/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Moto-Ain sẽ tranh tài ở chặng đua cuối cùng của Giải vô địch thế giới FIM Endurance mùa này với hai tay đua mới sau khi Alex Polita quyết định từ chức và tập trung vào vai trò người kiểm tra lốp Pirelli.

Polita đua mùa này tại Moto Ain trên chiếc Yamaha số 96 cùng với những người đồng hương Roberto Tamburini và Corentin Perolari (Pháp). Tuy nhiên, tháng trước anh đã thông báo sẽ không tham gia giải Bol d’Or được tổ chức tại đường đua Paul Ricard vào ngày 14-17 tháng 9.

Polita viết trên trang Facebook của mình: “Cảm ơn Moto-Ain vì sự thông cảm của bạn vì tôi không thể xuất hiện trong cuộc đua EWC cuối cùng [của mùa giải]”. “Công việc tại Pirelli vẫn tiếp tục không ngừng nghỉ. Tôi tự hào là thành viên của nhóm phát triển trong vài năm qua và ưu tiên của tôi bây giờ là họ. Tôi chắc chắn sẽ có một cơ hội khác [để đua với Moto-Ain].”

Moto-Ain cũng trao niềm tin cho Matthieu Grégorio, người hiện đang chiếm vị trí thứ 4 tại giải Supersport 600 của Pháp. Anh ấy sẽ ra mắt giải đua EWC cùng với Perolari và Tamburini. Tay đua đến từ Ý Flavio Ferroni, người từng thi đấu ở các giải Supersport 600 ở cấp quốc gia và quốc tế, cũng tham gia với tư cách tay đua dự bị.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top