Creusot ra mắt đội riêng của mình cho hoạt động EWC

  • 08/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Amandine Creusot không chỉ chuẩn bị đua ở vòng mở màn Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 – cô ấy còn chuẩn bị sẵn sàng cho đội của mình tham gia EWC.

Creusot, một thành viên thường xuyên của EWC, đã thành lập AG Racing Team và sẽ trở thành một phần sức mạnh của đội do Honda cung cấp trong 24 Heures Motos, diễn ra từ ngày 18-21 tháng 4.

Cô sẽ đua cùng với Florent Breso, Gabin Bruyat và Jeff Chapelle trong hạng mục Superstock được trang bị Dunlop cho lần xuất phát thứ sáu của cô tại Le Mans, một kỷ lục mới dành cho một tay đua nữ.

Creusot nói với 24h-motos.com: “Điều thúc đẩy tôi là có sự lựa chọn về đồng đội, đội của mình và những người mà tôi muốn cùng tham gia cuộc phiêu lưu này”. “Động lực thứ hai là Gabin, người mà tôi chia sẻ cuộc sống của mình. Anh ấy đã có cơ hội tham gia 24 Heures Motos hai lần và không đi đến hồi kết, vì vậy chúng tôi muốn tránh khỏi cơn ác mộng ”.

Về sự lựa chọn Honda CBR 1000 RR, Creusot cho biết: “Yamaha là thương hiệu mà tôi rất tâm huyết, nhưng Honda là một chiếc mô tô cao cấp hơn. Điều này có nghĩa là nó phức tạp hơn trong việc quản lý điện tử. Vì vậy, chúng tôi phải có một kỹ thuật viên tận tâm làm việc đó cùng chúng tôi trong tuần đua.”

Về mục tiêu của AG Racing Team cho 24 Heures Motos sắp tới, Creusot cho biết việc hoàn thành chặng đua đòi hỏi khắt khe cả ngày lẫn đêm sẽ là “chiến thắng đầu tiên”. Cô nói thêm: “Nếu chúng tôi ghi được điểm ở hạng mục Superstock thì thật tuyệt vời”.

Đội đua AG đang lên kế hoạch chạy tại đường đua Ledenon ở Pháp trước Cuộc thử nghiệm trước 24 Heures Motos từ ngày 2-3 tháng 4.

Creusot cùng giữ kỷ lục về số lần xuất phát ở 24 Heures Motos với Magali Langlois khi cả hai đã tham gia năm lần.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top