Moto Ain hướng đến mục tiêu cao hơn

  • 12/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Moto Ain, nhà vô địch của FIM Endurance World Cup hai mùa giải vừa qua, đã được xếp vào hàng ngũ những đội đua lớn trong phân hạng EWC. Đội đua lái Yamaha của Pháp cũng đã đổi nhà sản xuất và sẽ ra đường đua với lốp Dunlop.

Đội đua tư nhân quản lý bởi Pierre Chapuis đã trở thành những người thường xuyên có mặt trên bục trao giải hạng mục Superstock kể từ khi tham gia FIM Endurance World Championship vào năm 2016. Tay đua người Ý Roberto Rolfo, người về thứ hai GP250, cũng đã giành được thành tích vô địch thế giới Supersport và Robin Mulhauser người Thụy Sĩ, một cựu tay đua Moto2, đã vô địch FIM Superstock World Cup lần thứ hai liên tiếp vào năm ngoái.

Roberto Rolfo và Robin Mulhauser vẫn là trụ cột của đội đua đầy tham vọng, những người đang bước vào mùa giải đầu tiên ở hạng mục EWC. Tay đua Moto Ain thứ ba và cũng không kém phần tài năng sẽ được công bố trong thời gian ngắn tới đây.

Sự lựa chọn của Moto Ain dành cho chiếc Yamaha R1 vẫn không thay đổi, nhưng chiếc xe sẽ được trang bị lốp Dunlop vào năm 2021 để tham gia mùa giải đầu tiên của họ tại EWC.

Giám đốc Pierre Chapuis không giấu giếm tham vọng của đội. “Chúng tôi đang tiến vào một cách khiêm tốn bởi vì chúng tôi phải nắm bắt được hạng mục. Nhưng chúng tôi đã cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc vào năm ngoái với một chiếc stock bike, vì vậy chúng tôi đang đặt mục tiêu ít nhất cũng làm được như vậy. Mục đích là để tiếp cận gần hơn với các đội dẫn đầu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trên cỗ máy về phanh, hộp số và hình dáng bình xăng. Chúng tôi đã tạo ra tất cả các hệ thống cố định bánh xe của riêng mình để tiết kiệm chi phí. Quan trọng nhất, chúng tôi đã thử nghiệm từ km này sang km khác để đạt được hiệu suất cấp cao càng sớm càng tốt ”.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top