YART–Yamaha giữ vị trí dẫn đầu tại Estoril

  • 17/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua YART–Yamaha Official EWC đã về nhất phiên đấu loại thứ hai và giành vị trí đầu tiên trên vạch xuất phát của 12 giờ Estoril trước Đội BMW Motorrad World Endurance và Yoshimura SERT Motul. Đội nhanh nhất hạng superstock, BMRT 3D Maxxess Nevers, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng xuất phát chung.

(thời gian viết tin theo giờ Bồ Đào Nha)

Đội YART–Yamaha Official EWC đã rất mạnh sáng nay trong phiên đấu loại thứ hai. Karel Hanika đã đánh bại kỷ lục do Markus Reiterberger thiết lập ở vòng loại vào năm 2020. Tay đua người Séc của đội nhà máy Yamaha đã hoàn thành vòng đua nhanh nhất ấn tượng 1: 37,674 ngay trước người đồng đội Marvin Fritz với tỷ số 1: 37,857. Họ là hai tay đua duy nhất về đích dưới mốc 1:38 trong phần thi này.

Mức trung bình của ba lần nhanh nhất của đội đã chứng kiến ​​Đội EWC chính thức của YART – Yamaha thống trị với vị trí dẫn đầu gần một giây trước Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrad và Yoshimura SERT Motul.

F.C.C. TSR Honda France sẽ bắt đầu từ vị trí thứ 4 trước Tati Team Beringer Racing, những người đứng đầu trong số các giải đấu mặc dù vắng mặt Alan Techer và VRD Igol Experiences. Hai đội đua tư nhân đều dẫn trước hai đội nhà máy là ERC Endurance-Ducati và Webike SRC Kawasaki France Trickstar.

Ở hạng đua superstock, Kawasaki đã dẫn đầu lĩnh vực này. Người đầu tiên trong lớp trên lưới xuất phát, BMRT 3D Maxxess Nevers, sẽ bắt đầu từ vị trí thứ 9 vào ngày mai (thứ Bảy) trước Moto Ain (EWC), người đã bị kìm hãm bởi các vụ va chạm. Các đối thủ khác cạnh tranh chiến thắng trong cuộc đua xe trên đường đua là Đội đua 33 Louit April Moto, Đội đua Wójcik và National Motos.

Sau những va chạm trong thực tế ngày hôm qua (thứ Năm), hai tay đua đã phải rút lui vì chấn thương. Dominik Vincon sẽ được thay thế bởi Nigel Walraven trong yên xe của Team LRP Ba Lan’s BMW. Đối với Người chơi, Axel Aynié và Arnaud de Kimpe sẽ phải chạy cuộc đua kéo dài 12 giờ với tư cách là hai tay đua duy nhất trong trường hợp không có Matthieu Thibault.

12 Giờ Estoril sẽ được gắn cờ vào lúc 9 giờ sáng theo giờ địa phương vào Thứ Bảy ở Bồ Đào Nha.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top