DAVIES: TRẬN THUA TẠI EWC, MỘT TRONG NHỮNG KHOẢNH KHẮC KHÓ KHĂN NHẤT TRONG SỰ NGHIỆP CỦA TÔI

  • 26/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Chaz Davies đã tiết lộ sự tuyệt vọng mà anh ấy đã trải qua sau nỗi đau ở chặng cuối cùng của ERC Endurance-Ducati’s Bol d’Or.

Đội đua Đức đang hướng tới chiến thắng đầu tiên tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance trong đêm chung kết mùa giải tại trường đua
Paul Ricard vào đầu tháng này khi một sự cố cơ học xảy ra và gây ra tai nạn cho chiếc máy số 6 từ vị trí đầu tiên xuống vị trí thứ năm cuối cùng.

Đối với David Checa và Xavi Forés, rất khó để họ bị thụt lùi xuống cuối nếu họ không phải thay phiên nhau cầm lái sau khi tay đua Davies phải rút lui vì chấn thương lưng.

“Đua xe độ bền cũng tàn nhẫn như tên của nó”, tay đua người Anh Davies viết trên Facebook sau đó. “Tôi đã tham gia trò chơi đua xe này một thời gian ngắn và hôm nay là một trong những ngày khó khăn nhất mà tôi đã trải qua. Chúng tôi đã dẫn đầu Bol d’Or trong phần lớn cuộc đua sau khi đạt được một số thành tích lớn. Tôi đã phải ngồi ngoài sau khi điều chỉnh lưng để các đồng đội của tôi tiếp tục cầm lái về phía đội nhà, nhưng cố gắng đó lại bị từ chối bởi một sự cố kỹ thuật 90 phút trước khi kết thúc. Gutted thậm chí không đến gần để khắc phục nó. Đội ERC xứng đáng được nhiều hơn thế và có khả năng làm được điều đó. Nhưng đó là niềm vui trong khi nó kéo dài.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top