Một 24 Heures Motos thành công với người hâm mộ khắp thế giới

  • 07/09/2020
  •  
     
     
4.8
(4)

Mặc dù được tổ chức mà không có khán giả trên khán đài, với nhiều quy định cụ thể do những hạn chế về sức khỏe, phiên bản lần thứ 43 của 24 Heures Motos được tổ chức vào ngày 29 và 30 tháng 8 tại Le Mans đã thu hút rất nhiều người hâm mộ đua xe sức bền trong suốt hai ngày cuối tuần diễn ra cuộc đua.

EWC 24H Motos 2020

Được phát sóng trực tiếp trên khắp 5 châu lục bởi mạng lưới Eurosport và các kênh được cấp phép, 24 Heures Motos – vòng 3 mùa giải 2019-2020 của FIM Endurance World Championship – đã thu hút một lượng khán giả rất lớn.

Tại châu Âu, hơn 8 triệu khán giả truyền hình đã theo dõi tường thuật trực tiếp cuộc đua gay cấn này đánh dấu sự trở lại của giải vô địch sau 8 tháng kể từ chặng đua trước đó tại Malaysia. Với gần 21 giờ phát sóng trực tiếp trên Eurosport TV tại hơn 50 quốc gia và 15 giờ 30 phút truyền hình trực tiếp trên kênh La Chaine L’Equip của Pháp, khán giả đã không bỏ lỡ những pha đua xe gay cấn và nóng bỏng.

Người hâm mộ cũng có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 24 Heures Motos trên nền tảng phát trực tuyến của Eurosport, trên dịch vụ phát trực tuyến Hulu của Nippon TV ở Nhật Bản và trên Motorsport TV ở châu Mỹ và châu Á.

Đã có sự gia tăng đáng kể trên tất cả các kênh truyền thông xã hội của FIM EWC, thu hút 150.000 người hâm mộ trong suốt chặng đua cuối tuần cùng với nội dung phù hợp: 1,9 triệu lượt xem cho 30 video được xuất bản, 9,3 triệu lượt tiếp cận và hơn 400.000 lượt tương tác.

Các chỉ số về mức độ phủ sóng của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số cũng rất đáng hài lòng, với 560 bài báo được xuất bản trên các trang web tạo ra phạm vi tiếp cận rộng rãi, đặc biệt là ở Pháp, Nhật Bản, Đức và Ý.

EWC 360 Fan Tour của TAG Heuer, nền tảng video nhập vai sáng tạo được phát triển với sự hợp tác của nhà tổ chức 24 Heures Motos – ACO, đã thành công rực rỡ, thu hút người xem từ hơn 88 quốc gia. Một trải nghiệm hoàn toàn mới với những video 360° tại không gian của cuộc đua, nền tảng này cung cấp cho người hâm mộ đua xe sức bền một chương trình nội dung mới suốt cuối tuần. 18 video tuyệt vời, có một không hai đưa người xem đến cảnh hậu trường trong FIM EWC và một chuyến tham quan độc quyền theo phong cách Street View trên đường pit và những quầy kỹ thuật cũng tỏ ra đặc biệt được ưa chuộng.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.8 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top