Vượt quá mong đợi khi đội đua No Limits Motor bắt đầu kỷ nguyên Honda tại EWC

  • 30/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội No Limits Motor đã bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance do Honda tài trợ trong vòng chạy thử nghiệm trước kéo dài hai ngày cho 24 Heures Motos tại Le Mans và tuyên bố rằng liên minh mới đã vượt quá mong đợi.

Đội đua FIM Endurance World Cup có trụ sở tại Ý và là ứng cử viên của Dunlop Superstock Trophy đã chuyển từ Suzuki sang sức mạnh của Honda cho mùa giải EWC 2023.

Sau cuộc kiểm tra đã kết thúc vào ngày hôm qua (thứ Ba), nhóm đã đăng: “Trở về sau hai ngày kiểm tra siêu tích cực tại Le Mans. Đó là những bài kiểm tra rất quan trọng, một kiểu khởi đầu mới cho đội của chúng tôi, với sự ra mắt của chiếc áo vàng mới và đội hình mới. Và sự khởi đầu đã vượt quá mong đợi của chúng tôi.

Đổi xe sau nhiều năm là một canh bạc, nhưng chúng tôi tự tin rằng mình đã đánh cược tốt. Và bây giờ chúng tôi chắc chắn về điều đó.

Một chiếc Honda đã ngay lập tức thể hiện tiềm năng to lớn của mình, được ba tay đua của chúng tôi khẳng định rằng trên đường đua, họ đã ngay lập tức cảm nhận được cảm giác phù hợp. Sự khởi đầu của sự hợp tác với Lorenzo Gabellini, Alexis Mabou và Johan Nigon là tốt nhất.

Có tất cả các yếu tố để hài lòng với những lựa chọn đã đưa ra và trên hết là để tiếp tục với quyết tâm trên con đường của mình.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top