Món quà 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo tỉnh Tiền Giang, Bến Tre

  • 27/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Vừa qua, CSGT phối hợp CLB Doanh nhân TP.HCM tặng mũ bảo hiểm, học bổng cho học sinh nghèo tại 2 tỉnh Tiền Giang, Bến Tre.

Đại tá Trần Hoài Bảo, Trưởng phòng PC67 (Công an tỉnh Tiền Giang) đại diện BTC tặng MBH cho các em học sinh.

Ngày 26/11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (PC67 Công an tỉnh Tiền Giang) cho biết vừa phối hợp với PC 67 Công an tỉnh Bến Tre và CLB Doanh nhân TP. HCM tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường THCS Long An (Tiền Giang) và THCS Phạm Viết Chánh (Bến Tre). Theo đó, mỗi trường được tặng 1.000 MBH và 100 phần quà, 20 ghế đá cùng 10 suất học bổng (mỗi suất 3 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại tá Trần Hoài Bảo, Trưởng phòng PC67 Tiền Giang chia sẻ, đợt này, các em học sinh và thầy cô giáo 2 trường được nghe tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, các biện pháp đảm bảo ATGT khi tham gia giao thông, nguyên nhân, hậu quả từ các vụ TNGT để các em học sinh biết và đề phòng.

Đây là chương trình “Doanh nhân đồng hành ATGT trường học” lần thứ III năm 2017 cùng kêu gọi cộng đồng, xã hội cùng chung tay bằng những hành động cụ thể để phòng tránh những TNGT đáng tiếc có thể xảy ra, xây dựng một thế hệ trẻ tuân thủ luật giao thông, bảo vệ chính mình là bảo vệ gia đình…

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top