Mỗi con số, một câu chuyện – Đội đua Wojcik Racing Team và con số 7

  • 11/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Ba Lan – Wojcik Racing đã tham gia giải vô địch FIM EWC World từ năm 2017 và sử dụng số 7 một cách đa dạng trong nhiều năm. Chiếc xe Yamaha 77 đã gây được chú ý kể từ chặng Bol d’Or 2019.

Đội đua Wojcik đã dẫn đầu ở những vòng đua đầu tiên tại chặng Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, và đội đua Ba Lan này đã trở thành một ứng cử viên cho chức vô địch kể từ đó. Sau cú dẫn đầu lịch sử tại Bol d’or 2019, với sự hợp tác của Gino Rea, Christofer Bergman và Axel Maurin trên yên xe, đội đua Yamaha số 77 đã vượt qua vạch đích ở vị trí thứ hai chung cuộc, chỉ đứng sau đội đua Suzuki Endurance.

Adam Stepien, quản lý đội của Đội đua Wojcik, đã giải thích cho chúng tôi biết lý do tại sao đội sử dụng con số hiện tại “77 là con số mà Grzegorz Wójcik (nhà sáng lập Wójcik Racing) sử dụng khi anh ấy tham gia đua tại Ba lan một vài năm trước khi đội được thành lập. Grzegorz chọn số77 vì anh ấy sinh năm 1977 và số7 cũng là một con số may mắn hay được lựa chọn. Số 77 vì thế đã được chúng tôi hiển nhiên lựa chọn khi tham gia chặng Slovakia giải FIM EWC vào năm 2017 với một Wild card trong tay. Một năm sau, khi chúng tôi quyết định thử sức một chút tại hạng mục (tân binh) Superstock và thế là số 777 trở thành lựa chọn đầu tiên của chúng tôi. Số 7 đã được YART Yamaha đăng kí trước vì vậy chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt khi một đội đua Yamaha sử dụng các con số 7, 77 và 777″

Xem thêm thông tin về Đội đua Wójcik 

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top