Tay đua Gines hướng tới vinh quang EWC nhiều hơn với Đội đua Wojcik

  • 02/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Mathieu Gines đang chuẩn bị bắt tay vào một sứ mệnh vinh quang khác của Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào năm 2023 sau khi tái ký hợp đồng với Wójcik Racing Team.

Gines, một thành viên của đội GMT94 đã giành được danh hiệu EWC năm 2014, đã hợp lực với Dan Linfoot và Sheridan Morais để về nhì cho Đội đua Wójcik trong chặng đua kỷ niệm 100 năm Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái.

Tay đua 34 tuổi này sẽ tiếp tục thi đấu cho đội Ba Lan do Yamaha hỗ trợ trong mùa giải này, bắt đầu từ 24 Heures Motos vào tháng Tư. Morais đến từ Nam Phi đã được xác nhận là một trong những đồng đội năm 2023 của anh ấy vào tháng trước.

Anh ấy nói: “Mùa giải trước tràn ngập cảm xúc, đỉnh cao là vinh quang ở Bol d’Or và Đội đua Wójcik đã thể hiện mức độ làm việc và cống hiến cao nhất ở mỗi chặng đường. Năm tới, chúng tôi muốn trở thành đội độc lập tốt nhất và chiến đấu để giành bục thường xuyên nhất có thể và giành vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng chung của giải vô địch thế giới”.

Grzegorz Wójcik nói thêm: “Mathieu là một nhà vô địch FIM EWC, người hiểu rõ các chi tiết cụ thể của cuộc đua đường dài và không chỉ mang lại tốc độ tuyệt vời mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho đội của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi có thể thấy rằng anh ấy cảm thấy rất tốt trong gia đình chúng tôi, điều đó cho thấy rằng chúng tôi làm tốt công việc của mình với tư cách là một đội.”

FIM EWC

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top