Mô tô PKL ở Việt Nam đồng loạt giảm giá từ ngày 6-9/6 tới

  • 07/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Điểm nhấn của Vietnam AutoExpo 2018 diễn ra từ 6-9/6 tới chính là sự góp mặt của nhiều thương hiệu mô-tô phân khối lớn danh tiếng cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Harley-Davidson

Lần đầu tham gia Triển lãm AutoExpo, Harley-Davidson of Hanoi sẽ mang đến nhiều sản phẩm đáng chú ý cùng các bộ sưu tập phụ tùng, phụ kiện mô-tô chính hãng.

Forty-Eight®Anniversary phiên bản kỷ niệm

9 mẫu xe mới sẽ xuất hiện trong gian hàng Harley-Davidson gồm Forty-Eight®Anniversary phiên bản kỷ niệm 115 năm, Ultra Limited Low, Street Glide Speical, Softail Slim®, Heritage Classic, Deluxe, Low Ride, Street Bob, Road King Special.

Khách hàng mua xe Harley trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ nhận ưu đãi lên đến 90 triệu đồng/xe, đi kèm gói dịch vụ bảo hành không giới hạn KM lên tới 2 năm…

Triumph

Tham gia Vietnam AutoExpo 2018, thương hiệu Anh quốc mang đến người hâm mộ 8 mẫu xe độc đáo, từ Street Twin đến các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville, hay The Roadster và Street Striple. Và đăc biệt lần đâu tiên Triumph Vietnam giới thiệu mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 Xca.

Thương hiệu Anh quốc mang đến người hâm mộ 8 mẫu xe độc đáo

Trong thời gian diễn ra triển lãm, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Triumph như Street Scrambler, Bonnerville Bobber,Bonnverille T120, Thruxton R và Street Triple S.

Cũng nhân dịp này, Triumph tung ra chương trình quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 06/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018, khách hàng mua và nhận xe Triumph được phân phối chính thức tại Triumph Việt Nam sẽ nhận ngay voucher trị giá từ 05 triệu đến 30 triệu đồng để mua phụ kiện chính hãng.

Royal Enfield

Thương hiệu sản xuất xe mô-tô lâu đời nhất thế giới Royal Enfield sẽ giới thiệu những dòng xe động cơ xy-lanh đơn được ưa chuộng như dòng Standard Street – Bullet 500, dòng Retro Street – Classic 500, dòng Café Racer với mẫu Continental GT (535cc) và đặc biệt là Himalayan được thiết kế phù hợp với mọi địa hình.

Ducati

Ducati cũng là cái tên đáng chú ý tại Vietnam AutoExpo với 2 siêu phẩm đình đám gồm Panigale V4 Speciale và Multistrada 1260 Pikes Peak.

2 siêu phẩm đình đám gồm Panigale V4 Speciale và Multistrada 1260 Pikes Peak.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu, lái thử cũng như trải nghiệm các mẫu mô-tô phân khối lớn đình đám.

Vietnam AutoExpo 2018 sẽ khai màn vào sáng ngày 06/06/2018 và kéo dài đến hết ngày 09/06/2018.

Theo Đức Anh (forum.autodaily.vn) 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top