MICHELIN ra mắt dòng lốp POWER EXPERIENCE – 1 lựa chọn để tăng tuổi thọ xe máy

  • 08/05/2020
  •  
     
     
4
(1)

Ngày 20 tháng 2 năm 2020, 3 mẫu lốp thuộc dòng POWER EXPERIENCE đã ra mắt trong danh mục MICHELIN’s track & hyper sports (lốp chuyên thể thao) bao gồm: MICHELIN POWER5 (hay POWER5), MICHELIN POWER GP (hay POWER GP) và MICHELIN POWER CUP2 (hay POWER CUP2).

Ngoài việc giới thiệu và phát hành dòng lốp POWER EXPERIENCE mới, MICHELIN cũng đồng thời tung ra thị trường mẫu lốp MICHELIN ROAD5 (ROAD5), một loại lốp chuyên dùng để đi phượt.

1. Lốp MICHELIN POWER5: Độ bám cao (ngay cả với đường ướt), sử dụng di chuyển đường phố.

Mẫu lốp POWER5 thế hệ mới (thuộc dòng POWER EXPERIENCE) này tập trung cho chức năng di chuyển nội thành của các mẫu xe.

Lốp POWER5 được thiết kế dành riêng cho cung đường nội thành, Cấu tạo lốp sử dụng hợp chất silica và thiết kế rãnh mới cung cấp một độ bám tuyệt vời trên cả đường khô và ướt. Bạn có thể tận hưởng cảm giác chạy thoải mái trong mọi thời tiết..

Trong dòng lốp POWER EXPERIENCE, mẫu POWER5 / POWER GP là một sự cải tiến từ mẫu POWER RS trước đây. Nó được đánh giá cao cả trên đường phố và trên đường đua. Mẫu này cũng được thiết kế để cho bạn cảm nhận được sự kết của dòng lốp POWER EXPERIENCE so với mẫu POWER RS / ROAD 5. Riêng POWER5 có hoa văn lúm đồng tiền và rãnh hẹp hình vuông ở cạnh trên.

Như hình trên, lốp xe này đã được phát triển chuyên sâu sao cho phù hợp với tính năng trên đường phố của mẫu POWER RS tiền nhiệm.

Bạn có thể nhấp link này để mua lốp MICHELIN POWER5

2. Lốp MICHELIN POWER GP: Có thể dùng cho cả đường phố lẫn đường đua

Mẫu lốp POWER GP đã được tối ưu hóa cấu trúc bên trong cùng hợp chất gai để phát huy tiềm năng tuyệt vời trên cả trường đua lẫn đường phố. Nó đạt được niềm vui và sự ổn định khi đi xe trong thành phố quanh co và cũng cung cấp cho người lái từ hiệu suất ổn định cho đến hiệu suất cao trên đường đua.

POWER GP là mẫu lốp tiến hoá từ mẫu POWER RS chuyên chạy đường phố. Trước đây POWER RS có tỷ lệ sử dụng giữa đường phố và đường đua là 85:15, thì giờ đây mẫu POWER GP điều chỉnh tỷ lệ là 50:50. Nhân tiện, xin nhắc lại rằng mẫu lốp POWER5 có tỷ lệ sử dụng cho đường phố là 100% nên bạn có thể dùng nó để bảo vệ tuổi thọ lốp lâu hơn khi bạn không có nhu dầu đua xe.

POWER GP thiết kế dành riêng cho biker thích cả hai loại hình đua xe và chạy lèo lái trong đường phố quanh co.

3. Lốp MICHELIN POWER CUP2: Sử dụng phần lớn cho trường đua

POWER CUP2 là mẫu lốp xe đua chuyên dụng nhưng vẫn có thể sử dụng để đi đường phố. Những gì mà công nghệ đường đua mang lại từ lốp này sẽ cho bạn 1 trải nghiệm tuyệt vời.

329/5000
Hiện 2 mẫu lốp POWER5 và POWER GP được giới thiệu là lốp xe phù hợp với đường phố, nhưng đối với mẫu POWER CUP2 thì tỷ lệ sử dụng cho đường phố và cho trường đua là 10%: 90% Chỉ số đó cho ta thấy đây thực sụ là một lốp xe đua. Bạn cũng có thể tháy điều này thông qua thiết kế của các rãnh nhỏ và 1 tiết diện dẹt hơn về phía đường biên lốp xe.

Có cấu tạo giả lập cho lốp xe sử dụng trong thành phố, tuy nhiên về chất liệu mẫu lốp này chỉ bao gồm carbon đen, nên nó nhấn mạnh đến độ bám khô, thay vì hợp chất silica được sử dụng để có được độ bám ướt và độ ấm lốp cần thiết.

Lốp POWER CUP2 là tinh hoa của nhiều công nghệ được phát triển trong các hoạt động đua xe được đại diện bởi MotoGP™.

Bạn có thể nhấp link này để mua lốp POWER CUP 2

4. Lốp MICHELIN ROAD5: Thiết kế cho đường trơn, ướt

Lốp ROAD5 cung cấp độ bám đường trơn ướt rất tuyệt vời. Nó mang đến sự an tâm và cảm giác chính phục cho người lái xe bất kể mùa hay thời tiết nào. Hơn nữa, nó ngăn chặn sự suy giảm hiệu suất ngay cả khi bị hao mòn và đạt được sự ổn định theo thời gian cũng như có thể giúp xe xử lý đường thẳng tuyệt vời. Mẫu lốp này giúp cải thiện an toàn và độ tin cậy trên cả đường khô và ướt.

Nói về mưa là nói đến MICHELIN vì đặc trưng bởi hiệu suất xử lý đường ướt. Hình dạng đặc biệt về thiết kế của ROAD5 chính là một điểm để nhận diện sản phẩm này. Thiết kế nơi rãnh lốp được mở rộng, các rãnh này khắc sâu hơn để có thể duy trì hiệu suất tương tự như sản phẩm mới của ROAD4 trước đó ngay cả khi đã đi được 5000km.

ROAD5 là loại lốp không chỉ dùng cho đường ướt, mà còn có những đặc điểm để thích nghi hoàn toàn với đường khô. Có thể nói đây là một mẫu lốp được cải tiến đáng kể từ mẫu lốp nổi tiếng PILOT ROAD4!

*** Sản phẩm có đến 16 kích cỡ.

Bạn có thể nhấp link này để mua lốp MICHELIN khác

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top