Các loại lốp xe giúp bản độ Cafe Racer trông hoàn hảo hơn

  • 09/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Những sản phẩm như tay lái clip-on, yên đơn và lốp xe là những yếu tố tạo nên phong cách café racer. Nếu bạn muốn sở hữu một bản độ Cafe Racer thì các loại lốp xe sau đây sẽ giúp bản độ của bạn trông hoàn hảo hơn.

Đề xuất cho sản phẩm lốp dành cho bản độ Cafe Racer phong cách cổ điển, off-road và đặc biệt hơn là những loại lốp xe dành cho các bạn thích di chuyển nhiều trong mùa mưa.

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer

Lốp xe theo phong cách cổ điển

Nếu bạn định độ một chiếc xe phong cách cafe racer dựa trên SR400 hoặc GB250, bạn nên chọn loại lốp cổ điển phù hợp. Đối với loại xe cổ này, bạn cần chọn loại lốp mỏng 18 inch thay vì loại dày 17 inch. Vì vậy, loại lốp chủ đạo sẽ là loại lốp thiết kế cổ điển. Nhưng đừng lo lắng, những chiếc lốp cổ điển vẫn được sản xuất cho đến ngày nay.

Dunlop TT100GP

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe RacerLoại lốp Dunlop TT100GP tuân theo lịch sử truyền thống của TT100 được sản xuất vào cuối những năm 1960 có chức năng bám đường cao dành cho những cổ máy có hiệu suất khủng. Loại lốp này thường được sử dụng trong Isle of Man TT và các cuộc đua khác thời đó. Bạn có biết rằng Dunlop là một thương hiệu ra đời tại Anh và người sáng lập công ty là John Boyd Dunlop. Với bề dày lịch sử như hiện nay, Dunlop là đối thủ xứng tầm nhất dành cho những tay đua cafe sinh ra ở Anh.

Dunlop F11 + K87

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe RacerNếu TT100GP không làm bạn hài lòng thì bạn có thể lựa chọn dòng lốp Dunlop F11 + K87, đây là sản phẩm kết hợp lốp trước F11 và lốp sau K87. Dòng lốp này được sử dụng nhiều bởi các tay đua SR và được sử dụng làm loại lốp chính hãng trên chiếc CB750K nổi tiếng.

Lốp xe theo phong cách hiện đại

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer
Hầu hết các xe đua café là loại xe cổ điển với động cơ đơn hoặc đôi, nhưng gần đây đã có xu hướng các tay đua café dựa trên các loại xe mới.
Ngày càng có nhiều tay đua cafe sở hữu các cổ máy hiệu suất cao như Triumph Thruxton và BMW R9T mới. Nếu bạn muốn phát huy công suất cao, bạn phải chọn loại lốp mới phù hợp nhất.

Bridgestone BATTLAX BT-46

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer
BT-46 là phiên bản nâng cấp của BT-45 phát hành năm 1998 với thiết kế tương tự nhưng có thông số kỹ thuật mới nhất cho năm 2020. BT-45 là loại lốp du lịch tiêu chuẩn lớn và cũng được sử dụng làm lốp dự phòng cho SR400.

Với kích thước đa dạng, loại lốp này có thể đáp ứng mọi thứ, từ đĩa đơn hạng 250-400 cc đến dòng Kawasaki Z phân khối lớn hơn. Một chiếc cafe racer cũng có thể xử lý các chuyến đi đường dài hoặc nếu bạn muốn độ một chiếc cafe racer 4 xi-lanh với một chiếc mô tô cổ JDM, hãy cân nhắc điều này.

MICHELIN ROAD CLASSIC

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer
Đây là sản phẩm lốp xe máy cổ điển đang hot nhất trên thị trường kể từ khi ra mắt vào năm 2021. Thiết kế là chính thống và tuyệt vời trên những chiếc mô tô cổ điển, nhưng hệ thống thoát nước và độ bám đường khi ẩm ướt đã được tăng cường để bắt kịp xu hướng hiện tại. Nó sẽ trông tuyệt vời trên các mẫu xe máy châu Âu như Triumph và Ducati.

Dunlop TT100GP Radial

TT100GP Radial là loại lốp radial theo thiết kế của TT100GP đã được giới thiệu ở đầu bài viết này. Đây là loại lốp thời trang có thể lắp dễ dàng trên các loại xe tân cổ điển hiện nay như Z900RS. Về mặt hiệu suất, nó không có đặc điểm giống như lốp có độ bám cao hoặc lốp touring, nhưng nó mang lại độ bám và xử lý tự nhiên. Đây cũng là loại lốp trang bị ban đầu cho nhiều loại xe cộ.

Pirelli PHANTOM SPORTSCOMP


Giống như TT100GP radial, loại lốp này được làm lại từ thiết kế từ dòng lốp kiểu cũ, tuy nhiên lại rất độc đáo và thời trang,không lỗi thời. Lốp này trông tuyệt vời trên những tay đua cafe tùy chỉnh hiện đại như Yamaha XSR.

Nhân tiện, PHANTOM SPORTSCOMP RS có cùng thiết kế là loại lốp có độ bám cao cạnh tranh có thể chạy trên đường công cộng. Kích thước 18 inch cũng được khuyến khích nếu bạn muốn đua.

Đề xuất cho sản phẩm lốp dành cho bản độ Cafe Racer phong cách off-road

Bridgestone BATTLAX ADVENTURECROSS AX41


AX41 là loại lốp dành cho xe mô tô mạo hiểm của Bridgestone, các dòng phân khối lớn hơn có thiết kế khá đẹp mắt thu hút và được nhiều biker lựa chọn.

Để đặt mua các sản phẩm lốp trên, bạn có thể truy cập vào https://shop.webike.vn/.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top