Bộ sưu tập Gear mùa hè từ thương hiệu Pháp ELF dành cho Biker

  • 08/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

ELF là thương hiệu dầu nhờn nổi tiếng lâu đời từ nước Pháp. Và bạn cũng sẽ biết thêm về ELF qua bộ sưu tập “Gear” mùa hè dành cho Biker.

Bộ sưu tập Gear mùa hè mới từ ELF mang phong cách từ kinh đô thời trang của nước Pháp. ELF thể hiện điều đó với màu xanh đặc trưng.

Bộ sưu tập mùa hè 2020 của ELF bao gồm áo khoác liền nón trùm đầu, quần biker, găng tay và giày biker.

Áo khoác EJ-S104 trong bộ sưu tập

áo khoác EJ-S104 trong bộ sưu tập

Chiếc áo khoác Biker với chất liệu tạo bóng bề mặt ấn tượng. Được trang bị đầy đủ miếng lót bảo vệ các vị trí: vai, khuỷu tay, ngực và lưng. Biker hoàn toàn yên tâm với chiếc áo bảo hộ ELF EJ-S104.

Ngoài ra, EJ-S104 kiểu hoodie với chiếc mũ trùm đầu. Cùng phần eo và cổ tay được làm bằng thun. Các miếng lót bảo vệ có thể được tháo rời. Bạn có thể sử dụng chiếc áo bảo hộ đi xe như một chiếc áo khoác thời trang.

Nếu không thích màu xanh, bạn có thể lựa chọn EJ-S104 màu đen với các chi tiết  trang trí màu: đỏ, trắng, cam, hoặc xanh lá tại Webike.

Quần Biker ELP-9221

Chiếc quần biker từ ELF trong bộ sưu tập mang màu đen. Với chất liệu vải Stretch Cotton thoáng mát và thoải mái. Được trang bị lót bảo vệ khuỷu chân có thể tháo rời.

ELP-9221 hiện có đủ 8 size từ 28 đến 36. Và có 4 màu: đen, olie, xanh navy và đỏ. Bạn có thể lựa chọn quần Biker với kích cỡ phù hợp cùng màu sắc yêu thích tại Webike.

Găng tay ELF Nero EG-S502

Găng tay EG-S502 thiết kế bắt mắt với lớp da PU phối cùng vải đan. Vị trí xương mu bàn tay và lưng các đốt ngón được bảo vệ bởi lớp da tổng hợp. Đầu ngón tay với lớp vải cảm ứng, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng smartphone.

ELF EG-S502 có 3 size và 5 màu sắc để lựa chọn tại Webike.

Giày biker Synthese 16

Synthese 16 là đôi giày Biker thời trang. Cùng tông màu với chiếc áo khoác EJ-S104. Giày được làm với chất liệu cả da nhân tạo và tổng hợp. Phần đế giày cao su chống trượt và kháng dầu nhờn. Đồng thời được trang bị lớp lót bảo vệ gót chân và lớp đệm vị trí sang số.

Bạn vẫn trông thật trang nhã với Synthese 16 dù đang không ngồi trên chiếc SportBike của mình.

Lựa chọn các sản phẩm chất lượng chính hãng từ ELF tại Webike.

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn: Young Machine

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top