Đoạn đường dài đến vinh quan tại Lemans của BMW Motorrad

  • 28/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội nhà máy BMW là một trong những đội được yêu thích tại 24 Heures Motos. Bất chấp một số trục trặc kỹ thuật, BMW Motorrad World Endurance Team đã về thứ ba trong chặng đua mở màn của FIM Endurance World Championship.

Họ đứng thứ ba trên vạch xuất phát và lại xếp thứ ba về khi về đích, nhưng ở giữa hai vị trí đó, đội BMW Motorrad World Endurance Team đã có 1 đoạn đường không dễ dàng vượt qua được.

Sau khi Markus Reiterberger có được cú bức phá thành công, một vụ va chạm ở vòng đua thứ 4 đã khiến chiếc BMW M1000RR phải lùi lại khỏi vị trí dẫn đầu. Nhưng đó không phải là vụ tai nạn khiến đội của Werner Daemen mất nhiều thời gian nhất. Chiếc BMW đã trở lại điểm bão dưỡng hai lần với sự cố hút nhiên liệu.

“Steven Casaer, Giám đốc kỹ thuật của BMW Motorrad World Endurance Team cho biết vụ va chạm khiến chúng tôi mất khoảng 22 giây. “Các vấn đề nhiên liệu tiêu tốn tổng cộng 24 phút. Chúng tôi đã mất tất cả sức mạnh và ban đầu nghĩ rằng đó là kiểm soát lực kéo (do đó là điểm dừng đầu tiên), nhưng điều đó không giải quyết được vấn đề. Sau đó, chúng tôi thấy chiếc xe đang chạy rất tệ, mặc dù áp suất nhiên liệu vẫn ổn. Vì vậy, chúng tôi quyết định thay đổi toàn bộ hệ thống nhiên liệu. Hóa ra chúng tôi bị tắc kim phun. Chúng tôi đã chuẩn bị một thiết lập hoàn chỉnh khác để đề phòng trường hợp nó sẽ xảy ra lần nữa. Điều đó đã xảy ra: sau 7 giờ, chúng tôi lại mất điện và chúng tôi đã thay đổi lại toàn bộ hệ thống. Một lần nữa, các kim phun bị tắc. Sau đó thì ổn.” 

Markus Reiterberger, Ilya Mikhalchik và Javier Forés sau đó đã cầm lái để đưa chiếc BMW trở lại bục vinh quang. Chiếc BMW # 37 đã có thời gian nhanh thứ 3 trong cuộc đua, vòng đua 1: 36.855 do Ilya Mikhalchik hoàn thành vào khoảng 6 giờ sáng.

Vị trí thứ ba của họ trong 24 Heures Motos giúp Đội BMW Motorrad World Endurance Team giành được 44 điểm vô địch, một số điểm quan trọng.

Đối với cuộc đua tiếp theo vào ngày 17 tháng 7, 12 giờ Estoril, đội BMW sẽ thực hiện Markus Reiterberger, Javier Forés và Kenny Foray. “auto_awesome
Did you mean: Ilya will be away competing in a German IDM championship race,” says Steven Caesar. “So Kenny will round off the trio. That’s the advantage of having 4 riders of the same level on the team.
189 / 5000
Translation results
Steven Casaer sẽ nói rằng Ilya sẽ phải thi đấu trong một cuộc đua vô địch IDM của Đức, ”Steven Casaer nói. “Vì vậy, Kenny sẽ làm tròn bộ ba. Đó là lợi thế của việc có 4 tay đua cùng cấp trong đội.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top