Maverick cung cấp những sản phẩm độc đáo: từ ống xả cho đến những chiếc ly!

  • 02/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

Một chiếc xe máy không thể tự vận hành, mà nó phải được điều khiển bằng các giác quan của người lái. Vì thế Maverick rất chú trọng vào việc sản xuất những phụ tùng để mang đến cảm giác hứng thú cho những người lái xe.

1. Bộ số gãy – gác sau MAVERICK

1.1. Bộ số gãy – gác sau YZF-R6 2006-

・Cấu tạo lắp đặt 4 vị trí
Sau/Trên (mm): 20 / 30 hay 40, 30 / 30 hay 40

・Thông số kỹ thuật
Hệ thống ổ trục đôi phía gắn bàn đạp
Bộ gác chân sau dạng khắc khía cạnh

・BSS (Hệ thống lò xo hồi vị phanh sau)
BSS là một cơ chế để tăng cường tự điều chỉnh lực phản ứng của phanh sau, có chức năng ngăn chặn các khóa do phanh sau quá mức và ngăn các trục trặc do lỗi vận hành.

1.2. Bộ số gãy – gác sau GSX1300R HAYABUSA 2008-18

・Cấu tạo lắp đặt 4 vị trí
Sau / Trên (mm): 35 / 15 hoặc 25, 45 / 15 hoặc 25

・Thông số kỹ thuật
Hệ thống ổ trục đôi phía gắn bàn đạp
Bộ gác chân sau dạng khắc khía cạnh

1.3. Bộ số gãy – gác sau GSX-R1000 2017-

・Cấu tạo lắp đặt 6 vị trí
Sau / Trên (mm): 25 hoặc 35 hoặc 45 / 35 hoặc 45

・Thông số kỹ thuật
Hệ thống ổ trục đôi phía gắn bàn đạp
Bộ gác chân sau dạng khắc khía cạnh

・BSS (Hệ thống lò xo hồi vị phanh sau)
BSS là một cơ chế để tăng cường tự điều chỉnh lực phản ứng của phanh sau, có chức năng ngăn chặn các khóa do phanh sau quá mức và ngăn các trục trặc do lỗi vận hành.

1.4. Bộ số gãy – gác sau ZRX1200DAEG 2009-16

・Cấu tạo lắp đặt 4 vị trí
Sau / Trên (mm): 30 hoặc 40 / 30 hoặc 41

・Thông số kỹ thuật
Hệ thống ổ trục đôi phía gắn bàn đạp
Bộ gác chân sau dạng khắc khía cạnh

・BSS (Hệ thống lò xo hồi vị phanh sau)
BSS là một cơ chế để tăng cường tự điều chỉnh lực phản ứng của phanh sau, có chức năng ngăn chặn các khóa do phanh sau quá mức và ngăn các trục trặc do lỗi vận hành.

2. Lon pô giảm thanh MAVERICK

 2.1. Lon pô MvH130

Lon pô H130 có xuất sứ từ trường đua. Nó có sự cân bằng của nhiều yếu tố như hiệu suất khí thải và đảm bảo các góc cạnh thiết kế phù hợp với dòng pô MvH130. MvH130 làm cho các mẫu xe thể thao trở nên năng động hơn. Universal Silencer là loại lon pô giảm thanh dùng cho xe đua.

**Lưu ý lon pô MvH130 ko giống với H130 vì nó không phù hợp tiêu chuẩn quy định tại Nhật.

Xem thêm về dòng pô  MV130

2.2. Long pô Titan gradienrt giảm thanh Mv83type (màu dầu loang)

Đây là phiên bản dành cho đường đua.
**Lưu ý lon pô Mv83type ko giống với H130 vì nó không phù hợp tiêu chuẩn quy định tại Nhật.

2.3.Long pô Titan Solid giảm thanh Mv83type (màu thép)

Đây là phiên bản dành cho đường đua.
**Lưu ý lon pô Mv83type ko giống với H130 vì nó không phù hợp tiêu chuẩn quy định tại Nhật.

3. Sản phẩm khác từ MAVERICK

 3.1. Ly titan MAVERICK (màu chuyển sắc Gradient)

Mỗi chiếc ly đều có màu sắc đẹp mắt và được làm thủ công cẩn thận. Ly có thiết kế tập trung vào sự dễ dàng cầm nắm. Độ dày của ly được tính toán để giữ cân bằng hoàn hảo trên bàn, cũng như tạo cảm giác “mịn trơn” khi nhấp môi. Chiếc ly này có cấu trúc kép rỗng, vì vậy nó có khả năng giữ nhiệt và giữ lạnh tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích nóng hoặc đá ở nhiệt độ tốt nhất trong một thời gian dài.

・Giá: khoảng 183 USD

・Kích cỡ: Đường kích miệng ly 80mm x cao 150mm
Sức chứa: 280ml – 360ml

・Màu: dầu loang (màu hỗ hợp): Sắc độ lựa chọn theo hình bên dưới.

***LƯU Ý
.Không dùng máy rửa chén
.Nước tẩy rửa có chất ăn mòn không được phép sử dụng.
.Không làm nóng trong lò vi sóng, lò nướng hoặc ngọn lửa.
.*Vì các sản phẩm này được làm thủ công, nó có thể khác với hình ảnh do sự khác biệt của từng cá nhân sản xuất.

3.2 Cốc/ca titan MAVERICK

Hãy thưởng thức các dấu hàn trơn lán và màu sắc mịn đẹp cùng hình dạng độc đáo của chiếc cốc. Nó có thiết kế sử dụng phần cuối của lon pô giảm thanh xe máy để tạo thành.

*** Sản phẩm có giá khoảng 75 USD (mẫu tiêu chuẩn).

. Mẫu thân tre (nhiều mối hàng) có giá 61 USD

・Mẫu cúp titan Taro Blue có giá khoảng 70 USD

.Mẫu cốc Taro Plus giá khoản 47 USD

・Mẫu Taro khoảng 47 USD

Xem thêm sản phẩm của MAVERICK

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top