Mẫu xe tương lai Yamaha Glorious sẽ bán ra với giá 50 triệu đồng?

  • 22/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng mẫu xe tương lai Yamaha Glorious sắp được bán ra thị trường Việt chỉ với giá bán khoảng 50 triệu đồng. Thông tin này khiến cho nhiều người cảm thấy háo hức bởi thiết kế ấn tượng của dòng xe này.

Trên mạng xã hội đang đồn đoán Yamaha Glorious sắp được Yamaha bán ra ở Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin trên các mạng xã hội cho biết, Yamaha dư định sẽ bán mẫu xe với thiết kế rất hiện đại Yamaha Glorious ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, mức giá bán dự kiến của mẫu xe này chỉ khoảng 50 triệu đồng. Tuy vậy, phía nhà sản xuất xe máy Yamaha vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về việc bán Yamaha Glorious.

Yamaha Glorious được biết đến là một mẫu xe trưng bày được Yamaha giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 thời gian nửa đầu năm nay. Mẫu xe tương lai này mang thiết kế lạ mắt, với tầm nhìn tương lai và cực kỳ hiện đại. Ngoài đèn pha LED, Yamaha Glorious còn có mặt nạn gắn dải đèn định vị, mang âm hưởng dây đàn Cello của dàn nhạc giao hưởng.

Yamaha Glorious có thiết kế mang tầm nhìn tương lai.

Yamaha Glorious có cụm đồng hồ cùng màn hình điện tử tối tân, tay lái với chỗ cầm được trau chuốt với những đường trang trí tỉ mỉ. Thân xe có lớp sơn bóng, trước và sau xe có phanh đĩa, tích hợp chống bó cứng phanh. Lúc đó Yamaha cũng không tiết lộ khi nào sẽ đi vào sản xuất mẫu xe Glorious. Giới thạo xe cho biết, để Yamaha Glorious vận hành thì cũng còn nhiều chi tiết cần chỉnh sửa.

Chưa rõ nguồn thông tin trên đồn đoán xuất phát từ đâu. Phía Yamaha cũng chưa có thông báo chính thức. Nhưng nếu Yamaha Glorious được bán ra thật với mức giá 50 triệu đồng thì chắc chắn sẽ thu hút lượng khách lớn, nhất là những người muốn trải nghiệm lái một mẫu xe có thiết kế tầm nhìn tương lai và độc lạ như thế.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top