Hãng Suter bất ngờ rút lui khỏi Moto2

  • 21/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất của Thụy Sĩ đã tuyên bố sẽ ngừng tham gia mọi hoạt động tại Moto2 kể từ thời điểm này…

Dù vẫn góp mặt trong hai đợt thử nghiệm gần nhất cho Moto2 2018 tại Jerez và Valencia với đội đua GP Dynavolt Intact. Nhưng Suter mới đây đã thông báo rằng hãng sẽ rút lui khỏi Moto2. Trong mùa giải Moto2 2017 vừa qua, Suter đã cung cấp bốn chiếc xe cho hai đội đua là Kiefer Racing và GP Dynavolt Intact.

Tuy nhiên do Kiefer Racing đã ngừng hoạt động trong năm tới vì lí do nhân sự, nên Suter hiện chỉ còn lại sự hợp tác của GP Dynavolt Intact. Hãng cũng đã có những liên hệ để làm việc với Forward Racing, nhưng các rắc rối về kinh tế của trưởng đội đua Forward Racing – Giovanni Cuzari cùng với hai tay đua không được đánh giá cao là Eric Granado và Stefano Manzi đã khiến Suter phải nghĩ lại.

Cuối cùng, Suter đã chính thức quyết định sẽ rút lui hẳn khỏi Moto2 để tập trung cho các dự án khác của mình. Theo ông Eskil Suter (Chủ tịch của hãng Suter) thì từ quan điểm chiến lược, việc tham gia Moto2 hiện nay đã không còn là ưu tiên nữa. Tuy nhiên Suter vẫn sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động đua xe khác trong tương lai.

Suter Racing đã tham gia vào Moto2 World Championship từ năm 2010 và đã từng giành được chức vô địch vào năm 2012 với Marc Marquez (Team Catalunya Caixa Repsol). Các đội đua hiện đang sử dụng xe của Suter sẽ chuyển sang hợp tác với hãng Kalex để thi đấu tại Moto2 2018.

Webike.vn

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top