Mẫu xe thể thao Zongshen Cyclone RG3 lộ diện camera trước

  • 28/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Zongshen Cyclone RG3 là mẫu xe sport touring phân khối lớn đến từ nhà sản xuất Trung Quốc. Điều thú vị nhà là mẫu xe này được trang bị thiết bị camera phía trước.

Mẫu xe thể thao Zongshen Cyclone RG3 lộ diện camera trước

Người ta đồn đoán rằng RG3 là đối thủ của CFMoto NK400, hơn nữa thiết kế bộ quây rất giống nhau. Nhưng sự khác biệt là đèn pha ám chỉ Hypersport Ninja H2. nếu bạn muốn nói rằng nó rất giống với Zontes S310 về đèn pha LED kép và đèn pha đơn ở giữa. Điều đặc biệt là có một camera đã được lắp đặt sẵn chứ không phải là phụ kiện được lắp thêm. Để ghi lại hoạt động lái xe được kết nối với màn hình đồng hồ tốc độ TFT kỹ thuật số phía trên tay lái.

Mẫu xe thể thao Zongshen Cyclone RG3 lộ diện camera trước

Cyclone RG3 được trang bị động cơ TC400 của Zongshen. Sở hữu 401cc 2 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 31,5 kW hoặc 43 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 34 Nm tại 8.000 vòng/ phút. Hộp số 6 cấp và tốc độ tối đa có thể đạt 155 km/h.

Cùng với những tính năng tuyệt vời của Zongshen RG3 là kính chắn gió có thể điều chỉnh. Hệ thống treo sau dạng mono shock và hệ thống treo trước dạng ống lồng. Nhưng điểm thuận lợi là phanh đĩa kép phía trước có ABS nhưng các tính năng điện tử khác chưa hoàn hảo. Tuy nhiên, giá bán vẫn chưa được tiết lộ, vì chiếc mô tô Zongshen Cyclone RG3 hiện chỉ được trưng bày giới hạn tại hội chợ ô tô CIMA ở Trung Quốc.

>>> 5 Mẫu Honda Wave độ từ khác phiên bản khác nhau

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top