Giới thiệu cỗ máy đua Kawasaki ZX-10RR độ từ biker Nhật Bản

  • 11/09/2022
  •  
     
     
4
(1)

Giới thiệu cỗ máy đua Kawasaki ZX-10RR độ của biker “zero-1” đã đăng tải trong cộng đồng xe độ của Webike tại Nhật Bản.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Màu sắc chiếc xe đã được thay đổi thành màu đen của Winter Edition, chỉ nhìn bề ngoài, có thể nhận ra đây là một cỗ máy đua. Ống xả nguyên bản đã được thay thế bằng loại R-Evo TypeII Universal Silencer 350, được thiết kế đặc biệt cho mục đích lái xe đường đua. Cấu trúc hình nón cho phép xả thẳng tạo ra âm thanh xe đua quyến rũ khiến người lái cảm thấy mạnh mẽ. Cần tay lái kiểu R màu xanh lá cây có thể gập lại. Hơn nữa, bộ phận bảo vệ cốt lõi, thanh trượt khung và thanh trượt ống xả KOSO của TRICK STAR được lắp đặt để bảo vệ xe máy ở mức tối đa ngay cả khi đi trên đường đua cường độ cao.

Không đi sâu vào nhiều tùy chỉnh bên ngoài khác, chúng tôi muốn giới thiệu hiệu suất của bộ lọc không khí hiệu quả cao MWR. Cho đến nay, các bộ lọc không khí hiện có được thiết kế chỉ để hút không khí vào. Tuy nhiên, công suất cao gần đây yêu cầu kiểm soát âm lượng, lưu lượng khí nạp tốt nhất và kiểm soát áp suất nạp vừa phải. MWR ra đời với ý tưởng và cấu trúc hoàn toàn mới dựa trên các điều kiện khắc nghiệt. MWR là bộ lọc gió hoàn toàn mới với triết lý phát triển và cấu tạo dựa trên khí động học, đã được rất nhiều tay đua sử dụng bao gồm nhà máy WSBK-KAWASAKI, MV-AGUSTA, BMW, UK-HONDA, JSB, J-GP, ST, JP Ở Nhật.

Thông số kỹ thuật của Kawasaki ZX-10RR độ

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Bộ giảm thanh đa năng BEET R-Evo Type-II 350
Phanh Má phanh ZCOO gốm nung kết
Giá đỡ heo đầu phía sau FFR (dành cho Stock Calibre)
Hệ thống lái Bộ tay thắng / tay côn U-KANAYA (nhôm) R có thể gập lại U-KANAYA
Bộ số gãy Bộ số gãy BABYFACE
Bộ tản nhiệt Bảo vệ lõi tản nhiệt TRICK STAR
Thân xe Bảo vệ lốc máy TRICK STAR cho KAWASAKI NINJA ZX-10R
Kính chắn gió Puig Racing R-Racer
Ốp gầm A-TECH
Ốp sườn
Linh kiện Bộ lọc không khí hiệu quả cao MWR (Bộ lọc & giá đỡ HE)
Động cơ MotoJP ECU Điều chỉnh + Cài đặt trên Dynomachine
Đồng hồ Bộ công cụ I2M Chrome-Lite ZX-10R

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top