Marino cho biết định hướng EWC của KM99 là nhanh chóng rõ ràng

  • 29/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Florian Marino cho biết anh “nhanh chóng hiểu rõ” về ý định đằng sau khát vọng vô địch thế giới đua sức bền FIM của tân binh KM99.

Marino đã tham gia đội đua Bỉ cho mùa giải EWC 2023, trong quá trình chuyển từ Kawasaki sang Yamaha Power.

Sau thông báo gần đây của KM99, Marino, 29 tuổi, người Pháp cho biết: “Tôi biết phương pháp làm việc của Mario Kupper, người mà tôi đã cộng tác trong ba năm trước đây. Năm ngoái, anh ấy đã nói chuyện với tôi về dự án KM99 và tôi nhanh chóng hiểu được mức độ quan trọng của cuộc phiêu lưu mới này. Đội ngũ kỹ thuật, xe đua xịn, chương trình phát triển, tất cả những điều này truyền cảm hứng cho sự tự tin. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tất cả các điều kiện để thực hiện tốt đều được đáp ứng ”.

Marino là thành viên của đội Webike SRC Kawasaki Pháp đã hoàn thành top 3 Bol d’Or vào tháng trước, đứng sau đội chiến thắng cuộc đua – Viltaïs Racing Igol và đội đua hạng nhì – Wójcik.

Anh ấy tiếp tục: “Các bài chạy kiểm tra mùa đông sẽ cho phép chúng tôi bù đắp cho thực tế là đội mới và tôi quyết tâm dốc hết sức mình để tạo ra thứ hạng tốt nhất với KM99. Mặc dù bất cứ điều gì có thể xảy ra trong sức bền, tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể sánh ngang với sự ngoạn mục của các đội hàng đầu. Thực tế là chương trình này sẽ được mở rộng trong ba năm là một sự thúc đẩy sự tự tin khác đã khuyến khích tôi đi ra ngoài. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top