Đội HRC đưa ngôi sao MotoGP Zarco đến đối đầu Suzuka EWC

  • 31/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội HRC đã bổ sung ngôi sao MotoGP Johann Zarco vào đội hình của mình khi họ nỗ lực giành cú hat-trick chiến thắng liên tiếp tại vòng đua Giải vô địch thế giới FIM Endurance của Nhật Bản.

Zarco, nhà vô địch Moto2 hai lần đến từ Pháp, sẽ hợp tác với các tay đua Nhật Bản Teppei Nagoe và Takumi Takahashi cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 vào tháng 7.

Trong khi tay đua mới 33 tuổi Zarco của EWC sẽ ra mắt trong sự kiện mang tính biểu tượng này, Nagoe đã giành vị trí thứ hai vào năm 2023 cho SDG Honda Racing với Takasahi đang theo đuổi chiến thắng thứ sáu kỷ lục tại cuộc đua EWC của Suzuka.

Một tuyên bố từ Honda Racing có đoạn: “Đội HRC, đội đã giành chiến thắng tại Suzuka 8 giờ lần thứ hai liên tiếp vào năm ngoái, sẽ tiếp tục thi đấu trong năm nay với tư cách là đội đua nhà máy của Honda với một chiếc xe máy nhà máy dựa trên CBR1000RR-R FIREBLADE SP. Năm nay, tay đua Castrol Honda LCR hạng MotoGP Johann Zarco sẽ tham gia đội để tranh tài tại Suzuka 8 Hours đầu tiên của mình.

“Zarco sẽ tham gia cùng nhà vô địch năm 2023 và 2024 Takumi Takahashi và một người mới đến Team HRC, Teppei Nagoe. Mùa giải này, Takahashi sẽ tranh tài tại hạng JSB1000 của Giải vô địch đua xe địa hình toàn Nhật Bản MFJ3 với Japan Post Honda Dream TP, trong khi Nagoe cũng sẽ tranh tài tại JSB1000 với SDG Honda Racing. Nếu Takahashi giành chiến thắng tại Suzuka 8 Hours sắp tới, sáu [chiến thắng] chung cuộc sẽ lập kỷ lục mọi thời đại cho cuộc đua.”

Zarco đã giành chiến thắng MotoGP đột phá của mình tại Úc vào mùa giải trước và đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng tạm thời hướng đến Giải đua xe Công thức 1 Ý vào cuối tuần này tại Mugello. Anh ấy sẽ thử nghiệm tại Suzuka vào tháng tới như một phần trong quá trình chuẩn bị cho lần ra mắt của mình tại EWC, mục tiêu dài hạn của tay đua sinh ra tại Cannes.

Giải đua xe sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 7 và được tính là vòng ba của Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 và lần đầu tiên là Giải vô địch sức bền thế giới FIM. Trước đó, Circuit de Spa-Francorchamps sẽ tổ chức Giải đua xe 8 giờ Spa Motos tính theo EWC từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6.

Ảnh của Johann Zarco: Honda Racing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top