Mách nhỏ tuyệt chiêu 99% bấm ra biển số đẹp như trong mơ

  • 24/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Trong bài viết này, Webike.vn xin mách nhỏ đến bạn đọc tuyệt chiêu 99% bám ra biển số đẹp như trong mơ. Những cách sau đây sẽ giúp các biker có được biển số đẹp mà bao người đều mơ ước sở hữu.

Canh đầu số đẹp

Nghe khó tin nhưng đây là cách hiệu quả nhất để các biker có thể bấm ra biển số đẹp. Lấy ví dụ như đâu số chỗ bạn sắp lấy biển số đang là 66x.xx thì đây là cơ hội cực lớn cho bạn có được một tấm biển cực đẹp như 666.9966789 hay “đỉnh” nhất là 666.66.

2 hoặc 3 số đầu của biển số gần như là cố định trong một thời gian nào đó, nếu canh được đầu số đẹp thì bạn gần như chắc chắn đã có 2,3 số đầu đẹp. Xác xuất rất cao để có thêm 2 số cuối đẹp hơn.

Đang đầu số đẹp thì xác xuất bấm ra biển số đẹp rất cao nhé anh em!

Đang đầu số xấu như 749.xx mà bấm thì kiểu gì cũng ra biển số xấu. Có khi xui xẻo ra biển 749.53 thì có nước bán xe.

Thông thường biển số đẹp sẽ ra liên tục theo dãy vì vậy nếu thấy những người bấm trước ra biển số đẹp thì bạn nên nộp hồ sơ để bấm ngay, còn những người bấm trước ra biển số xấu thì thôi, đợi tiếp.

Giữ nút “Cấp Biển” hoặc “Enter” trên 5 giây

Đây là tuyệt chiêu mà những người từng bấm ra biển số đẹp đã chia sẻ và những người sau xác nhận tương đối hiệu quả. Chỉ cần đè nút Cấp Biển hoặc phím Enter lâu lâu trên 5 giây là khả năng ra biển số đẹp cao.

Dân mê biển số đẹp rỉ tai nhau cách đè nút “Cấp Biển Số” hoặc phím Enter càng lâu càng dễ ra số đẹp

Rửa tay thật sạch, vừa bấm vừa cầu nguyện

Cái này nghe có vẻ mê tín và khó tin nhưng rất nhiều người đã chia sẻ cách này để có được biển số đẹp. Trước khi bấm biển số phải rửa ray thật sạch sẽ thì mới tăng cơ hội trở thành “bàn tay vàng trong làng bốc biển”.

Vừa bấm vừa cầu nguyện, khấn vái thần linh, ông bà tổ tiên để phù hộ cho ra biển số đẹp.

Chủ nhân biển số ngũ quý 6 chia sẻ về “tuyệt chiêu” cầu nguyện, khấn vái ra biển số đẹp của mình.

Bỏ thật nhiều tiền

Cách này thì khỏi phải bàn cãi gì nhiều rồi. Nếu không tự tin vào may rủi và có quá nhiều tiền thì bạn cứ …mua biển. Biển số hiện nay bấm ngẫu nhiên những vẫn có thể can thiệp.

Muốn chắc chắn có biển số đẹp thì cứ bỏ ra thật nhiều tiền

Biển số đẹp cho xe máy thì số tiền bỏ ra vào khoảng 20 – 50 triệu đồng. Với xe hơi con số này cao hơn nhiều, thông thường là 400-800 triệu đồng. Những biển số khủng như ngũ quý 3, 6, 8, 9 thì phải lên tới cả tỷ đồng

Nói gì thì nói nhưng để có được biển số đẹp chúng ta vẫn phải trông cậy rất nhiều vào may mắn. Người có số “hưởng” thì bấm một phát là ra ngay biển số đẹp và như trúng số tiền tỷ. Người đã không may mắn thì bấm vài lần vẫn ra số xấu.

Chốt lại!

Các biker nếu muốn có biển số đẹp thì nên kết hợp những cách nói trên: canh đầu số đẹp, rửa tay thật sạch, vừa bấm vừa cầu nguyện và đè phím Enter lâu. Bảo đảm xác xuất có được biển số đẹp là rất cao! Chúc các bạn may mắn được biển số như yêu thích!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top