Honda Winner X một “tân binh” có sức mạnh của “cao thủ”

  • 05/10/2020
  •  
     
     
5
(3)

Winner X là một mẫu xe côn tay nhận được rất nhiều tình cảm của người dùng hiện tại bởi những trang bị mặc định thuộc hàng xịn sò nhất hiện nay đối với một mẫu xe phổ thông. Vào thời điểm hiện tại, đây được xem là mẫu xe côn tay đáng mua nhất bởi sức mạnh chiếm ưu thế hơn nhiều đối thủ. 


Winner X là mẫu xe được Honda Việt Nam tung ra vào tháng 7/2019 để thế chỗ cho người đàn anh là Winner 150 đã dừng sản xuất cũng tại thời điểm này.

Chữ ‘X’ của đằng sau cái tên Winner thể hiện một ẩn số nào đó mà Honda muốn người dùng tìm ra câu trả lời. Đồng thời chính chữ X này cũng chứa đựng tất cả những gì mà hãng xe Nhật Bản đã nghiên cứu và cải tiến lên chiếc xe của mình.

Chiếm lòng người tiêu dùng, xuất hiện ngày càng nhiều hội nhóm câu lạc bộ…

Nhờ thiết kế ấn tượng mà Winner X đã sớm có được tình cảm của mọi người, cộng thêm thương hiệu lớn mạnh của Honda thì Winner X đã trở thành một chiếc xe ‘quốc dân’ đối với người tiêu dùng.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 06/2016, tuy ‘sinh sau đẻ muộn’ nhưng mẫu xe côn tay nhà Honda đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Tính từ thời điểm ra mắt đến nay đã có khoảng hơn 436,409 xe Winner 150 và Winner X được bán ra trên khắp cả nước.

Đặc biệt, chỉ mới hơn 1 năm ra mắt thị trường thôi mà Winner X đã có tổng doanh số lên tới 159,351 xe và dự đoán sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới. Dựa vào những con số trên đã nói lên sức hút mạnh mẽ của dòng xe này đối với người tiêu dùng Việt.

Những người chạy Winner X bắt đầu gia nhập những hội nhóm Winner và bắt đầu xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn. Làm cộng đồng anh em chơi xe này tại Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng và được nhiều người biết tới.

Ngoài ra, những hội nhóm Winner X này còn tích cực tổ chức và tham gia kêu gọi những hoạt động từ thiện có ích cho xã hội. Chiếc xe này dường như đã kết nối nhiều người lại với nhau để làm những việc hết sức ý nghĩa trong thời gian qua.

Thiết kế cực ngầu !

Thứ mà làm mọi người ấn tượng nhất của Winner X đó chính là vẻ ngoài hầm hố đậm chất thể thao. Nếu như Winner là một chiếc côn tay có kiểu dáng được đánh giá là ‘trung tính’ thì Winner X lại hoàn toàn khác.

Winner X là một mốc khởi đầu của Honda tại Việt Nam trong việc ngừng theo đuổi kiểu dáng trung tính. Chiếc côn tay này có vẻ ngoài cực kì cơ bắp, trong nét cơ bắp đó thì ‘bộ áo’ của Winner X còn mang một vài hốc gió được bố trí tinh tế để tăng tính thể thao.

Đồng thời, nhờ những hốc gió này làm tính khí động học của Winner X được tối ưu hóa, tăng sự ổn định và tránh tình trạng cản gió ở tốc độ cao. Bằng chứng là mẫu Winner X đã được sử dụng trong các chặng đua tại VMRC (giải đua xe mô tô với sự tài trợ chính từ Honda Việt Nam) và đã đạt được những thành tích vượt trội về mặt thời gian.

Bảng đồng hồ quyến rũ

Điểm thứ hai trên Winner X hấp dẫn đa số người tiêu dùng đó chính là chiếc đồng hồ full LCD sắc sảo, hiển thị đầy đủ tất cả các thông số như: Tốc độ, báo số, báo giờ, xăng cộ và số vòng tua…

Chiếc đồng hồ này theo mình tìm hiểu thì nó được bê nguyên từ CBR150 sang Winner X cho nên chất lượng hiển thị của nó là khỏi phải bàn cãi. Cực kì sắc nét và bắt mắt!

Dàn chân mang tính ổn định cao

Winner X cũng được Honda trang bị riêng cho mình một dàn chân cực kì cứng cáp mang đến cảm giác lái rất an toàn cho chủ nhân.

Nhiều anh em đã chia sẻ với mình rằng khi cầm lái Winner X thì chiếc xe sẽ mang lại cảm giác đầm chắc mặc dù có đi trên mọi loại đường xá nào đi nữa. Cái cảm giác ‘đầm đầm’ ấy nó ngọt ngào đến khó tả, chưa từng có bất cứ chiếc xe nào mang đến cho họ cái cảm giác ấy!

Cái cảm giác ấy đến từ đâu? Mình xin thưa rằng cảm giác này đến từ hệ thống phuộc trước sau, chảng ba cốt lái và cả cặp mâm đầy chắc chắn mà chiếc Winner X đang sở hữu.

Hệ thống ABS tiên tiến

Ngoài phiên bản Thể thao ra thì tất cả những phiên bản khác của Winner X đều có trang bị ABS ở thắng trước. Đây là một ưu điểm độc nhất này ngoài Winner X ra thì chưa có bất cứ mẫu xe nào trong phân khúc côn tay thể thao sở hữu.

Nhờ hệ thống ABS được tích hợp trên Winner X mà chiếc xe này sẽ hạn chế được tình trạng khóa bánh trước dẫn đến trượt bánh – nguyên nhân chính của những cú ‘xòe’ do người lái bị bất ngờ.

ABS sẽ giúp chủ nhân của Winner X tự động nhấp nhả khi cảm thấy có nguy cơ bị trượt bánh do thắng quá gấp. Đây là một trang bị an toàn cực kì cần thiết, thậm chí ở các nước châu Âu thì những mẫu xe trên 125cc đều bắt buộc phải có ABS.

Khối động cơ được cải tiến​

Winner X vẫn giữ nguyên khối động cơ 150cc DOHC từ Honda Winner. Nhưng đã được tinh chỉnh, sự tinh chỉnh này tác động trực tiếp tới nước ga đầu của chiếc xe – gọi theo kiểu gần gũi hơn thì đó chính là đề pa.

Ai từng chạy Winner khi mà sang Winner X thì chắc chắn đều cảm nhận được cảm giác đề pa ‘sung sướng’ của chiếc xe này. Cực kì bốc và mạnh mẽ!

Bên cạnh đó thì theo cảm giác của mình, thao tác chuyển số trên Winner X diễn ra cực kì mượt mà. Rõ ràng là đã có chút gì đó khác với thế hệ cũ. Những thay đổi tuy nhỏ nhưng khiến phần động cơ vận hành trơn tru hơn.

Khối động cơ của Winner X có công suất tối đa 15,4 HP đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại là 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Winner X rõ ràng là một mẫu xe đa dụng, có thể lượn lờ dạo phố hay đi đường trường đều hợp cả.

Mẫu xe này đã tìm được đối tượng khách hàng riêng và doanh số càng ngày tăng cao nhờ những ưu điểm vượt trội mà mình vừa kể trên. So với những đối thủ khác, thì Winner X là một lựa chọn rất chi là xứng đáng.

Winner X hiện nay còn đang có mức giá cực kì ưu đãi, những bản ABS chỉ khoảng 38 triệu đồng. Còn những phiên bản CBS chỉ khoảng hơn 30 triệu mà thôi. Hơn nữa mình còn biết đến chương trình “Tậu xe ngầu – Hỗ trợ khủng”, đây là một chương trình tri ân dành cho người tiêu dùng của Honda.

Chương trình “Tậu xe ngầu – Hỗ trợ khủng” sẽ hỗ trợ phí đăng ký lên tới 4 triệu đồng cho các bạn khi mua Winner X, hơn nữa còn có ưu đãi trả góp 0%.

Có thể thấy đây chính là thời điểm vàng để sở hữu một chiếc xe Winner X với nhiều công nghệ tiên tiến cùng khối động cơ mạnh mẽ nhưng với chi phí bỏ ra vô cùng hợp lý.

Chi tiết chương trình tri ân “Tậu xe ngầu – Hỗ trợ khủng”

1/ Thời gian: Từ ngày 01/9/2020 đến hết ngày 30/11/2020.
2/ Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua xe WINNER X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.
3/ Hình thức:
Khách hàng khi mua xe tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được hỗ trợ phí đăng ký 4 triệu đồng một xe. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực HVN dành tặng khách hàng trong thời điểm mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng nhất định do tác động của dịch bệnh COVID-19.
Bên cạnh đó, khách hàng mua xe tại HEAD còn được nhân đôi niềm vui mua sắm khi được hưởng thêm mức hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs).

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top