Loris Baz muốn trở lại EWC vào mùa giải tới

  • 11/10/2023
  •  
     
     
5
(1)

Loris Baz cho biết việc anh yêu thích Giải vô địch thế giới FIM Endurance đồng nghĩa với việc anh không loại trừ khả năng xuất hiện trong loạt phim tiếp theo.

Baz chuyển từ tay đua dự bị cho Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad sang tay đua thứ ba cho Đội đua Tecmas-MRP-BMW tại sự kiện Bol d’Or vào tháng trước.

Mặc dù các vấn đề kỹ thuật ban đầu đã ngăn cản Baz sử dụng chiếc xe máy số 9 (Dunlop), ngôi sao Superbike Thế giới vẫn sẵn sàng quay trở lại các sự kiện EWC trong tương lai.

Baz nói: “Tôi thích Endurance, tôi là một trong những tay đua trẻ lần đầu tiên tham gia Endurance vào mùa giải 2011 và tôi thích nó. “Tôi theo dõi mọi cuộc đua và tôi thích có mặt ở đây, vì vậy tôi luôn nói rằng tôi rất thích tham gia World Superbike và Endurance cùng một lúc. Thật khó để đua cùng một lúc, nhưng chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ quay lại.”

Về trải nghiệm ở Bol d’Or, Baz (30 tuổi) cho biết: “Một tuần đầy thay đổi. Trải nghiệm này rất thú vị và tuyệt vời khi được ở cùng nhóm. Tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình với tư cách là tay đua thứ tư như được yêu cầu. Tôi thích tham gia các cuộc đua với người bạn Jérémy [Guarnoni] của tôi. BMW sau đó cũng cần sự trợ giúp từ Đội đua Tecmas-MRP-BMW ở hạng Superstock để giành danh hiệu cho họ vì một số tay đua đã bị thương. Vì vậy, đó là một quyết định vào phút cuối.

“Tôi đang đua xe và đã thu dọn hành lý thì họ gọi cho tôi và nói rằng tôi cần được tham gia đội Superstock. Tôi thực sự mong chờ điều này vì tôi muốn được đi cùng Kenny [Foray] và Loïc [Arbel]. Tuy nhiên, thật không may, đã xảy ra sự cố kỹ thuật khi bắt đầu cuộc đua.

“Tuần đó là một tuần đầy cảm xúc đối với tôi. Vào thứ Sáu, nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành, nhưng cuối cùng tôi lại bị lôi kéo vào một đội mới mặc dù cuối cùng tôi không thể chạy đua. Tôi vẫn ủng hộ Jérémy và chiếc xe đua số 37 nhiều nhất có thể. Tôi rất vui vì họ đã lên được bục vinh quang.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top