CỰU VÔ ĐỊCH EWC MAHIAS CHỐT ĐỘI HÌNH ĐUA CỦA KM99

  • 03/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

KM99 đã hoàn thành tuyển dụng bộ ba tay đua cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM với việc bổ sung Lucas Mahias vào đội hình tấn công do Yamaha tài trợ vào năm 2023.

Mahias, nhà vô địch EWC 2016, sẽ hợp tác với Bastien Mackels và Florian Marino tại đội đua Bỉ, thuộc sở hữu của Gaëtan Schyns và được quản lý bởi Mario Kupper.

Tay đua Mahias, 33 tuổi, cho biết: “Nhóm KM99 tuy mới, nhưng chắc chắn không thiếu. Tôi đã đăng quang Nhà vô địch Thế giới Sức bền vào năm 2016 và đã đến lúc quay trở lại với bộ môn này. Tất nhiên, triết lý là khác, bởi vì trong cuộc đua sức bền, bạn chia sẻ chiếc xe đạp, thông tin, cài đặt và cảm xúc, và bạn không phải là trung tâm của sự chú ý. Nhưng tôi tự tin. Tôi biết Florian, chúng tôi đã là đối thủ gián tiếp trong nhiều năm, tôi sẽ làm quen với Bastien, nhưng từ giờ trở đi, tôi nghĩ tôi có thể nói rằng chúng tôi đã nhất trí về mục tiêu cần đạt được.”

Cùng với thành công tại EWC, vận động viên người Pháp Mahias đã đạt thành tích lớn trong Giải vô địch thế giới FIM Supersport, giành được danh hiệu này vào năm 2017 và về nhì vào năm 2018 và 2020.

Ảnh: Jonathan Godin

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top