Loạt môtô phân khối lớn cổ điển xuất hiện tại Hà Nội

  • 07/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Hàng loạt các môtô classic, trong đó có những model được xem là lâu đời nhất trên thế giới đã xuất hiện tại một đại lý của hãng môtô Anh ở Hà Nội.

Nổi bật trong số các môtô classic này là mẫu Bullet 500, được coi là một trong những mẫu xe lâu đời của Royal Enfield, xuất hiện từ sau Chiến tranh Thế giới thứ II.

Tiếp đến là các mẫu Classic 500 với thiết kế dễ nhận biết khi chỉ có yên đơn, và mang hơi hướng cổ điển. Mẫu môtô này được đặt xen kẽ trong đại lý ở khu vực dễ nhìn nhờ vào màu sắc đa dạng dễ nhận biết.

Chiếc xe độ nổi bật của Royal Enfield, với điểm nhấn ở đây chính là màu bạc bóng bẩy của kim loại.

Dù được trang bị đầy đủ các bộ phận giúp một chiếc môtô vận hành bình thường nhưng nhiều khả năng đây chỉ là phiên bản để trưng bày.

Bên cạnh loạt môtô cổ điển, hai mẫu xe sử dụng động cơ 650 cc hai xi-lanh mới: Continental GT 650 và Interceptor INT 650 chính thức ra mắt thị trường Việt.

Động cơ này sản sinh công suất tối đa hơn 47 mã lực, và có khả năng cung cấp 80% của mô-menxoắn cực đại 52Nm ở tốc độ 2500 vòng/phút.

Royal Enfield Interceptor INT 650 nổi bật với phong cách scrambler đường phố xuất hiện trong những thập niên 60 tại California.

Điểm nhấn của mẫu xe này là ở tư thế ngồi thoải mái với tay lái cao, yên kép thoải mái để di chuyển trên những chặng đường dài.

Phía sau với ống xả kép được dẫn trực tiếp từ hai xi-lanh, cùng với đó bánh trước sau đều được trang bị vành nan hoa và phanh đĩa ABS.

Vị trí nơi đặt máy dung tích 650 cc 2 xi-lanh mới của Interceptor INT 650 khá “thoáng”.

Cụm đồng hồ của xe cũng mang đậm chất classic cổ điển với hai vòng tròn hiển thị vòng tua và tốc độ, nhưng đồng thời vẫn có màn hình LCD nhỏ có chất hiện đại.

Trong khi đó, Continental GT 650 đặc biệt thu hút các tay đua thể thao với phong cách Cafe Racer, có ghế linh hoạt, bình xăng thiết kế kiểu mới.

Mẫu môtô này được thiết kế với tay lái thấp hơn, giúp người lái có vị trí ngồi cúi lưng thấp cho cảm giác thể thao hơn. Tuy nhiên, ngoài yên, tay lái và bình xăng, Continental GT 650 vẫn có thiết kế các bộ phận khác gần như tương đồng với Interceptor INT 650.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top