Liệu Yamaha có dành riêng 1 mẫu Adventure 250cc cho thị trường Ấn Độ?

  • 30/12/2020
  •  
     
     
5
(1)

Nếu bạn là một Hãng xe đã cực kỳ tên tuổi, việc giới thiệu một chiếc xe mới là một công việc khó khăn. Nên đôi khi việc an toàn hơn chính là ra mắt một phiên bản mới của một mẫu xe đang bán chạy. Cho nên việc tung ra một mẫu xe mới hoàn toàn cần một quá trình dài với nhiều nghiên cứu.

Đó rõ ràng là những gì Yamaha Motor Ấn Độ đã và đang làm việc. Theo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu của Ấn Độ ngày 28 tháng 12 năm 2020, có vẻ như FZ-X đang trong quá trình hoạt động. Bây giờ, chúng ta không biết bất cứ điều gì chắc chắn vào thời điểm này, ngoài việc Yamaha đang cố gắng đăng ký nhãn hiệu tên này ở Mumbai, tên này được họ sử dụng cho tất cả mọi thứ trên xe máy và cho cả tên của 1 dòng xe máy nào đó…

Tất cả các biệt ngữ chính thức bao gồm một loạt các loại xe hai và ba bánh, nhưng giống như tất cả các nhãn hiệu, nó không quá cụ thể để chỉ cho tên FZ-X là của một chiêc xe. Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông mô tô ở Ấn Độ nghi ngờ rằng FZ-X có thể sẽ là một chiếc xe đạp phiêu lưu 250 phân khối, dựa trên nền tảng FZ 25 hiện có. Theo MotorBeam, FZ 25 cũng không bán chạy như Yamaha mong muốn, vì vậy có lẽ nó sẽ là một sự thay thế chứ không chỉ là một sự bổ sung cho dòng sản phẩm? Còn quá sớm để làm bất cứ điều gì khác ngoài suy đoán.

FZ 25 hiện có trang bị động cơ xi-lanh đơn 249cc tuân thủ tiêu chuẩn BS VI, ABS kênh đôi, phanh đĩa 282 mm phía trước và phanh đĩa 220 mm phía sau, cụm đèn pha LED với đèn chiếu sáng ban ngày, cụm đồng hồ LCD và trọng lượng 153 kg (hoặc 337 pound). Giá bắt đầu từ ₹ 152.100 (khoảng $ 2.074) ở Delhi vào thời điểm viết bài và tất nhiên sẽ thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn mua nó và các tùy chọn bạn có thể chọn thêm.

Tất nhiên, các số liệu thống kê trên FZ-X có thể tương tự như thế nào, tất nhiên, vẫn còn phải xem. Ví dụ: một số chỉnh sửa về hệ thống treo có thể sẽ được thực hiện nếu nó nhằm mục đích làm được nhiều việc hơn là trông có khả năng off-road. Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ mong chờ xem cốt truyện này cuối cùng diễn ra như thế nào.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top