Liệu tin đồn Yamaha Exciter 155 VVA trình làng trong năm 2020 có thật không?

  • 15/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

Sau thời gian rò rỉ thông tin Yamaha Exciter 155 VVA sẽ được ra mắt trong năm 2020 được trang bị hệ thống phanh ABS nhằm cạnh tranh kịch liệt với Honda Winner. Tuy nhiên, đại diện hãng Yamaha chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này là hoàn toàn không có thật.

Trong thời gian vừa qua, thông tin về chiếc Yamaha Exciter 155 VVA này đều được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng đặc biệt là các tín đồ đam mê xe Yamaha Exciter. Tuy nhiên, đại diện hãng xe Yamaha đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này và cho biết đây là thông tin không chính xác. Hiện tại, hãng chưa có bất kỳ kế hoạch giới thiệu hay thông tin nào về mẫu xe này.

Phía đại diện nhà sản xuất cũng cho biết những cải tiến mới từ phiên bản ra mắt vào năm 2018 vẫn đang đem lại tiện ích cho người dùng và đến nay hãng vẫn chưa có một quyết định hay dự tính nào sẽ ra mắt phiên bản mới hơn với những cải tiến mới hơn nữa.

Liệu đây có phải là phương án hoãn binh tạm thời của Yamaha trong khi đối thủ lớn nhất của Exciter là Winner X đã ra mắt bản nâng cấp với phanh ABS ? Như vậy, để cạnh tranh được với ông trùm Honda thì buộc Yamaha phải lao theo và trang bị các công nghệ tương tự hoặc thậm chí là hơn trên các sản phẩm của mình.

Phiên bản Honda Winner X ABS mới

Honda Winner X ABS chính thức lên kệ vào ngày 8/5 với giá 49 triệu (tuỳ phiên bản) và chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Yamaha Exciter 150 với giá bán tương đương khoảng 46-49 triệu (tuỳ phiên bản).

Webike

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top