Lehmann giành chức vô địch SuperFinale Cup Châu Âu của Yamaha R7 tại đêm chung kết EWC Bol d’Dor

  • 12/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Lennox Lehmann, một tay đua tuổi teen người Đức, đã giành vị trí pole cho cuộc đua SuperFinale của Yamaha R7 European Cup, diễn ra tại đường đua Circuit Paul Ricard, nơi tổ chức chặng quyết định mùa giải Giải vô địch Sức bền Thế giới FIM Bol d’Or.

Lehmann, 18 tuổi, đã tạo dấu ấn trong phiên đầu tiên khi thiết lập thời gian 2 phút 21.648 giây, nhanh hơn 0.767 giây so với David Conte (Ý) và Eric Molina (Tây Ban Nha), người từng chiến thắng trong cuộc đua SuperFinale năm ngoái.

Bất chấp điều kiện gió mạnh, các tay đua tiếp tục cải thiện thời gian trong phiên thứ hai, với Lehmann lại dẫn đầu bảng và cải thiện thành tích xuống còn 2 phút 20.585 giây, đảm bảo xuất phát từ pole. Devis Bergamini (Ý) cũng đã cải thiện thời gian gần 2,5 giây để giành vị trí thứ hai, trong khi Felix Kauertz (Đức) xếp thứ ba, với chỉ 0.386 giây giữa ba tay đua xuất phát hàng đầu.

Cuộc đua Yamaha R7 European Cup SuperFinale 2024 đã bắt đầu với 28 tay đua từ 11 quốc gia khác nhau, họ cũng có cơ hội gặp gỡ các tay đua của đội Yamalube YART Yamaha EWC Official Team. Những tay đua này đã nhận được lời khuyên và thông tin quý giá từ các nhà vô địch Giải vô địch Sức bền Thế giới FIM và có chuyến tham quan garage của đội YART, cũng như theo dõi một buổi tập dừng pit.

Hai phiên phân hạng 20 phút đã diễn ra, với kết quả từ cả hai phiên được kết hợp để quyết định vị trí trên lưới xuất phát cuối cùng.

Cuộc đua đầu tiên trong hai cuộc đua Yamaha R7 European Cup SuperFinale sẽ bắt đầu lúc 13h30 giờ địa phương vào ngày mai (thứ Sáu), và cuộc đua thứ hai sẽ diễn ra vào lúc 12h10 thứ Bảy.

Bạn có thể xem kết quả phân hạng Yamaha R7 European Cup SuperFinale qua các liên kết sau.

Yamaha R7 European Cup SuperFinale Q1 results:
https://www.yamaha-racing.com/content/dam/yme-racing/eu/pdf/r7-superfinale/2024-results/r7_q1.pdf

Yamaha R7 European Cup SuperFinale Q2 results:
https://www.yamaha-racing.com/content/dam/yme-racing/eu/pdf/r7-superfinale/2024-results/r7_q2.pdf

Yamaha R7 European Cup SuperFinale combined qualifying results:
https://www.yamaha-racing.com/content/dam/yme-racing/eu/pdf/r7-superfinale/2024-results/r7_q_combined.pdf

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top