Lễ hội Phuket Bike Week 2016 diễn ra tại Thái Lan

  • 13/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Khi bạn nghe thấy tiếng gầm rú đầy phấn khích phát ra từ động cơ môtô phân khối lớn vang vọng, len lỏi xung quanh những ngọn đồi, những cung đường cao tốc ở đảo Phuket. Điều đó đồng nghĩa với thời điểm diễn ra Tuần lễ mô tô Phuket đang đến.

Phuket Bike Week 2016

Phuket Bike Week 2016 cũng là dịp để Thái Lan thúc đẩy, tập trung nhiều vào việc phát động, triển khai chủ đề “Ride ASEAN Together” nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, tăng cường mối quan hệ tương thân tương ái giữa các bikers là những người đến từ các quốc gia láng giềng trong khối ASEAN.

2

Phuket Bike Week được xem là một sự kiện thường niên, nó thường được tổ chức vào tháng 4 hàng năm, trùng với thời điểm diễn ra lễ hội lớn nhất tại Thái Lan – lễ hội Songkran nên nó gần như một lễ hội lớn nhất hàng năm tại đất nước du lịch Thái Lan.

3

Các sự kiện chính của lễ hội được diễn ra trên bãi biển Patong ở Loma cũng như một vài địa điểm nổi tiếng khác cũng tại khu vực này. Ví dụ như môn thể thao bóng đá được tổ chức trên con đường nối liền giữa công viên và Jungceylon Mega Mall.

4

Nhưng trên hết, hoạt động tiêu biểu hàng đầu mà hầu hết những tín đồ đam mê xe gắn máy mong chờ nhất tại đây chính là triển lãm xe gắn máy. Tại đây, hàng trăm – thậm chí hàng nghìn người chơi xe sẽ có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm môtô vô cùng độc đáo.

5

Đây thực sự là một cơ hội để giúp những người chơi xe trên toàn Thế giới có thể tiếp cận, đồng thời có một cái nhìn sâu sắc hơn về một số mẫu xe môtô phân khối lớn đến từ nhiều hãng khác nhau như : Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Yamaha, Honda, Suzuki…

6

7
Bên cạnh đó, rất nhiều cửa hàng tại đây cũng bầy bán, cung cấp đầy đủ các phụ kiện hấp dẫn dành cho bikers như: mũ bảo hiểm, các sản phẩm làm từ da (giầy, áo jacket, găng tay), áo thun, mũ, miếng dán, khăn trùm đầu, dây chuyền, đồ chơi xe môtô…
8
Đây là dịp để người dân Thái Lan nói riêng và những người yêu motor nói chung có thể hòa mình, đắm chìm vào rất nhiều lễ hội, trò chơi vui vẻ, đặc sắc. Có thể liệt kê ra như: triển lãm xe máy, cuộc thi Hoa hậu Phuket, hòa nhạc, các cuộc diễu hành với mục đích hòa bình…
9
Đúng như nhiều chuyên gia đã nhận định về lễ hội đặc biệt này tại Thái Lan; ”Phuket Bike Week chưa bao giờ thất bại trong việc thu hút đám đông từ năm này qua năm khác, đặc biệt là những tín đồ đam mê dòng xe môtô phân khối lớn”.
Phuket Bike Week 2016
Nguồn Kiến Thức

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top