KYMCO chính thức ra mắt xe tay ga cỡ lớn X-TOWN CT300 và DOWNTOWN 350i TCS

  • 07/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Trong hơn một thập kỷ qua, xe tay ga đã trở nên lớn hơn, tốt hơn, nhanh hơn và quan trọng nhất là an toàn hơn. Ở các nước đang phát triển nền kinh tế đang phát triển đã tạo điều kiện cho nhiều người có khả năng mua để nâng cấp từ những chiếc xe tay ga cỡ nhỏ 125cc của họ. Đương nhiên, đã quen với sự thoải mái và dễ sử dụng của xe tay ga, maxi-scooter(xe ga lớn) là một lựa chọn rất hấp dẫn để tiến hành nâng cấp.

Kymco chiếm thị phần khá lớn cho sự gia tăng phổ biến của các dòng xe tay ga cỡ lớn chất lượng mà hãng thiết kế. Trong một sự kiện ra mắt trực tuyến được tổ chức vào tuần trước, Kymco Philippines Incorporated đã làm mãn nhãn khán giả trực tuyến với những màn trình diễn âm nhạc tràn đầy năng lượng và giải xổ số với ngôi sao của chương trình, và gây cấn nhất là sự ra mắt của 2 chiếc maxi-scooter mới cho thị trường Philippines.

X-Town CT300i

X-Town CT300i mới được sửa đổi thẩm mỹ hơn, nổi bật hơn với tấm ốp thân xe và các chi tiết đục lỗ. Nó được trang bị động cơ xi-lanh đơn 276 cc, sản sinh ra công suất 22 mã lực và mô-men xoắn 22 Nm tốt hơn. Những con số quyền lực này làm cho nó trở thành một mẫu xe du lịch có năng lực, đặc biệt là để giải quyết các tuyến đường quốc lộ và các tỉnh lộ dài.

X-Town CT300i cũng có công nghệ Noodoe hàng đầu của Kymco, giúp tăng cường khả năng chạy lâu của chiếc xe tay ga này. Cụ thể, Noodoe cho phép người lái kết nối thiết bị của mình cũng như truy cập một số chức năng như điều hướng và chuyển đổi menu thông qua màn hình tích hợp của xe tay ga. Kymco X-Town CT300i được cung cấp với mức giá giới thiệu đặc biệt chỉ là P219.000, tương đương với 4.380 USD, với SRP ở mức 229.000 P hoặc 4.580 USD.

New DownTown 350i

Kymco cũng đã công bố DownTown 350i mới, mang một vẻ ngoài dịu dàng hơn, trái ngược với kiểu dáng hung hãn của X-Town. Đầu tiên, DownTown, tự hào với động cơ xi-lanh đơn 320,6 cc, tạo ra 31 mã lực mạnh mẽ và được trang bị hộp số vô cấp CVT. Bình xăng 12,5 lít của nó cũng cho phép nó đi được quãng đường dài, và hệ thống ABS kênh đôi giữ cho chiếc xe tay ga luôn hoạt động ngay cả khi phanh gấp.

Trên hết, DownTown 350i mới được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường, đảm bảo hơn nữa sự an toàn và ổn định của xe tay ga trên các điều kiện đường khác nhau. Với SRP là P259.000 hoặc tương đương 5.180 USD, Kymco đang cung cấp DownTown 350i với mức giá giới thiệu đặc biệt chỉ 249.000 P hoặc chỉ 4.980 USD.

Webike

 

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top