KTM triệu hồi 1290 Super Adventure vì lỗi hệ thống giảm xóc

  • 18/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe KTM thông báo chính thức thu hồi tất cả xe thuộc dòng 1290 Super Adventure được sản xuất và bán ra trong năm 2015 – 2016 để sửa chữa hệ thống giảm xóc và nâng cấp phần mềm tại các chi nhánh và đại lý của KTM.

1

Theo giải thích, KTM 1290 Super Adventure hiện tại có khả năng sẽ dính lỗi ở hệ thống treo bán chủ động gây nguy hiểm cho người lái. Bộ phận treo bán chủ động của KTM 1290 Super Adventure được lập trình điện tử cho điều kiện tối ưu, tuy nhiên các phát hiện kĩ thuật gần đây của KTM đã phát hiện ra khả năng phớt và hệ thống điều áp bên trong thụt có thể bị hư hại gây rò rỉ dầu, dẫn đến thiếu dầu trong hệ thống, khiến phần mềm quản lí hoạt động của hệ thống treo xử lí sai. Hậu quả là những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

KTM cho biết đã thông báo bằng cả văn bản lẫn báo chí đến mọi khách hàng trên khắp thế giới về đợt thu hồi này để sửa chữa giảm xóc và nâng cấp phần mềm hoàn toàn miễn phí tại các chi nhánh và đại lý của KTM. Các khách hàng cũng có thể truy cập website của hãng để biết thông tin cụ thể.

2

Đợt thu hồi này sẽ bắt đầu từ ngày 15/5/2016 theo thông báo từ phía KTM. Theo như thông báo, các xe 1290 Super Adventure được đưa về Việt Nam là phiên bản 2015 cũng nằm trong diện thu hồi này. Hiện tại, chưa thấy KTM Việt Nam thông báo với khách hàng.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top