KTM sẵn sàng chinh phục danh hiệu MoTo2 2018

  • 19/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Liên tục giành chiến thắng và Podium trong ba chặng đua cuối mùa giải vừa qua, KTM đang khiến tất cả các đối thủ tại Moto2 phải cảm thấy lo ngại thực sự…

Trong ba chặng đua cuối cùng của Moto2 2017, các tay đua KTM đã thể hiện một phong độ cực cao. Miguel Oliveira giành 3 Winner còn Brad Binder cũng có 3 Podium (hai lần về nhì) ở các Grand Prix Úc, Malaysia và Valencia.

Kết thúc mùa giải, Miguel Oliveira xếp thứ ba chung cuộc (3 Winner & 6 Podium). Trong khi đó, Brad Binder cũng giành được 3 Podium trong mùa giải đầu tiên tại Moto2 (Xếp thứ 8). Ngoài ra, cựu vô địch Moto3 2016 cũng đã có sự trở lại ấn tượng sau khi bị chấn thương hồi đầu mùa.

Sau mùa giải đầu tiên nhiều thăng trầm tại Moto2, Brad Binder đang kì vọng vào một sự đột phá trong năm tiếp theo. Anh nói: “Tôi về đích thứ 20 tại cuộc đua đầu tiên ở Moto2. Nhưng đã giành được Podium trong ba chặng cuối mùa. Đây là một cảm giác đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã có được sự tiến bộ lớn trong năm nay. Nhiều người nghĩ rằng xe KTM giờ đây đã trở nên tốt hơn nhiều, nhưng thật sự chúng tôi chỉ thay đổi các thiết lập mà thôi. KTM có một chiếc xe tốt, nhưng nó không quá trội hơn so với các đội khác”.

Về phần Miguel Oliveira, vị trí thứ ba tại Moto2 năm nay sẽ là bước đà hoàn hảo để tay đua người Bồ Đào Nha hướng đến danh hiệu vào mùa giải 2018. Oliveira đánh giá: “Chúng tôi muốn đoạt chức vô địch vào năm tới. Kết quả của mùa giải năm nay là tốt hơn so với những gì đã mong đợi. Lúc này tôi đang thực sự cảm thấy hài lòng”.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top