KTM 390 Adventure 2022 giới thiệu bản cập nhật màu mới
- 20/12/2021
Mẫu xe máy nhỏ gọn KTM 390 Adventure 2022 sẽ trở lại vào năm 2022 với một diện mạo màu mới và một vài cập nhật mới để đạt được tăng tính linh hoạt cao hơn cho mẫu xe này.
KTM tuyên bố rằng KTM 390 Adventure 2022 giờ đây mang đến một tinh thần phiêu lưu tự do hơn.Phiên bản này đi kèm với các tùy chọn màu sắc mới cùng với một số tính năng điện tử được bổ sung. Hai chế độ kiểm soát độ bám đường mới – Street và Offroad. Các chế độ mới này sẽ tự động điều chỉnh mức độ trượt bánh sau, đảm bảo khả năng kiểm soát tốt hơn trong địa hình khắc nghiệt hoặc ẩm ướt.
KTM cũng đã cập nhật chế độ bám đường offroad, điều mà khách hàng phàn nàn ở mẫu xe trước. Trên một đoạn đường ngắn hoặc bị ngã trong khi off-road, hệ thống kiểm soát lực kéo được sử dụng để nghỉ và người lái phải quay lại cài đặt cũ để kích hoạt chế độ này. Điều này đã được khắc phục với KTM 390 Adventure 2022, vì người lái có thể tiếp tục với chế độ bám đường offroad trong trường hợp bị chết máy hoặc ngã.
KTM 390 Adventure 2022 cũng được trang bị bánh xe 10 chấu mới thay vì 12 nan trên mẫu xe hiện tại. Điều này đã được cập nhật để tăng độ cứng và khả năng chống chịu của vành xe. Xe có hai tùy chọn màu sắc mới – Đen với các điểm nhấn màu Cam và Cam với các điểm nhấn màu Xanh.
KTM 390 Adventure 2022 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 2 năm 2022 trở đi. Chưa có thông tin giá cả được công bố. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ktm.com.
Thông số kỹ thuật KTM 390 Adventure 2022
LOẠI ĐỘNG CƠ: | Xylanh đơn, 4 thì, DOHC |
DUNG TÍCH: | 373,2 cc |
KHỞI ĐỘNG: | Điện; 12V 8Ah |
HỘP SỐ: | 6 Cấp |
HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU: | Bosch EFI, Thân bướm ga 46 mm |
LÀM MÁT: | Làm mát bằng chất lỏng |
BỘ CÔN: | PASC Slipper Clutch, Vận hành cơ học |
ĐÁNH LỬA: | Bosch EMS với Ride-By-Wire |
KHUNG: | Lưới thép |
KHUNG PHỤ: | Lưới thép |
TAY LÁI: | Nhôm, thon, Ø 26/22 mm |
HỆ THỐNG GIẢM XÓC TRƯỚC: | WP APEX USD Ø 43 mm |
HỆ THỐNG GIẢM XÓC SAU: | WP APEX Monoshock |
HỆ THỐNG GIẢM XÓC TRAVEL TRƯỚC / SAU: | 170 mm / 6,7 inch; 177 mm / 6,9 inch |
PHANH TRƯỚC / SAU: | Phanh đĩa 320 mm / 230 mm |
BÁNH TRƯỚC / BÁNH SAU: | 2,50 x 19 ”, 3,50 x 17” |
LỐP TRƯỚC / SAU: | 100 / 90-19 ”; 130 / 80-17 ” |
GÓC ĐẦU LÁI: | 26,5º |
CHIỀU DÀI CƠ SỞ: | 1.430 mm ± 15,5 mm / 56,3 ± 0,6 in |
CHIỀU CAO YÊN | 855 mm / 33,6 inch |
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG | 14,5 L / 3,8 gal |
TRỌNG LƯỢNG KHÔ | 158 kg / 348,3 lbs |
-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020