Krummenacher cho rằng bục vinh quang EWC Spa của Tati là nhờ vào sự nỗ lực của cả đội

  • 12/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Randy Krummenacher cho biết bục vinh quang của Tati Team Beringer Racing tại giải 8 giờ Spa Motos vào thứ Bảy là kết quả của đội tuyển Pháp đã “làm việc thực sự chăm chỉ” trước vòng hai của mùa giải Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2024.

Chỉ trong sự kiện EWC thứ hai với sức mạnh của Honda, bộ ba Krummenacher, Hugo Clere và Corentin Perolari của Tati Team Beringer Racing đã giành vị trí thứ ba tại Circuit de Spa-Francorchamps, bục vinh quang thứ hai của họ tại đường đua huyền thoại này sau ba lần thử sức.

Sau đó, ngôi sao người Thụy Sĩ Krummenacher cho biết: “Đội đã làm việc rất chăm chỉ sau Le Mans. Chúng tôi đã gặp một chút khó khăn ở đó, mắc một vài lỗi và gặp một vài vấn đề nhưng họ đã làm việc thực sự chăm chỉ và chỉ cố gắng khai thác tối đa khả năng của chúng tôi và chúng tôi đã cho thấy chúng tôi đã có một bước tiến lớn sau Le Mans.

“Đối với một đội tư nhân, việc lên bục vinh quang ở đây là điều thực sự đặc biệt và tôi vẫn phải nhận ra điều đó, thật tuyệt. Chúng tôi thực sự nhanh và ổn định và không mắc bất kỳ lỗi nào.”

Trong khi Clere và Perolari đã có kinh nghiệm tại Spa trước đó, Krummenacher 34 tuổi đã ra mắt tại địa điểm của Bỉ, mặc dù bục vinh quang là lần đầu tiên tại EWC cho cả ba tay đua.

“Đường đua này thực sự nhanh và khác biệt so với tất cả các đường đua khác,” Krummenacher cho biết. “Thành thật mà nói, tôi đã phải làm quen với nó rất nhiều, tôi vẫn đang học hỏi. Tôi có thể so sánh nó với Imola, nơi bạn thực sự cần phải chạy nhiều vòng để thực sự hiểu được nó và cách đi nhanh. Nhưng tôi rất thích nó.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top