KM99 từ chối tăng tốc trước EWC trên sân nhà

  • 07/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

KM99 tiến đến vòng sân nhà của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 được thúc đẩy nhờ “những nỗ lực không ngừng nghỉ” đã giúp đội giành lại vị trí thứ chín trong phần thi Formua EWC của 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng trước.

KM99 có trụ sở tại Bỉ đã bắt đầu mùa giải thứ hai tại EWC với phong độ đầy hứa hẹn khi Florian Marino tăng vọt từ vị trí thứ tám lên vị trí thứ năm nhờ điều mà đội gọi là “khởi đầu chớp nhoáng” từ cầu thủ người Pháp, người được đồng hương và người mới hợp tác. for-2024 KM99 tuyển dụng Randy de Puniet và Jérémy Guarnoni.

Bản tóm tắt cuộc đua của đội do Yamaha cung cấp có nội dung: “Sự khởi đầu chớp nhoáng của Florian Marino ngay lập tức giúp chúng tôi có được ba vị trí, tạo nền tảng vững chắc cho phần còn lại của cuộc đua. Trong năm giờ đầu tiên, bộ ba của chúng tôi đã duy trì tốc độ ấn tượng, tranh giành vị trí trên bục vinh quang.

“Một vụ va chạm nhỏ, may mắn là không gây thiệt hại lớn nên phải dừng xe bất ngờ. Nhờ hành động nhanh chóng của các thợ máy, việc sửa chữa đã hoàn thành chỉ trong năm phút, cho phép chúng tôi bước vào giờ thứ tám của cuộc đua ở vị trí thứ sáu, giành được năm điểm vô địch.

“Tuy nhiên, cuộc đua đã diễn ra một bước ngoặt đầy thử thách do các vấn đề cơ học khó chẩn đoán. Nhiều lần dừng pitstop kéo dài xảy ra sau đó, dẫn đến vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng bị tụt dốc. Bất chấp những thất bại, các tay đua của chúng ta đã thể hiện sự kiên trì và kỹ năng đáng nể, dần dần leo trở lại bảng xếp hạng trong đêm.

“Một bước thụt lùi đáng kể hơn đã xảy ra vào buổi sáng với vụ va chạm thứ hai nghiêm trọng hơn, khiến chiếc Yamaha R1 của chúng tôi bất động trong khoảng 30 phút và khiến chúng tôi rơi xuống vị trí thứ 36 trên bảng xếp hạng tổng thể.

“Cuối cùng, Đội KM99 đã cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc và thứ 9 ở hạng mục EWC. Mặc dù kết quả cuối cùng không đáp ứng được kỳ vọng ban đầu nhưng chúng tôi tự hào về những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội để hoàn thành chặng đua và lội ngược dòng như vậy trong điều kiện đường đua đầy thử thách, đặc biệt là điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

“Với 19 trong số 48 đội buộc phải giải nghệ, tính chất khắt khe của 24 Heures Motos là điều hiển nhiên. Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến người hâm mộ vì sự ủng hộ và động viên của họ cũng như các đối tác đã ủng hộ chúng tôi.”

KM99 sẽ tiến đến Circuit de Spa-Francorchamps cho chặng đua 8 giờ Spa Motos lần thứ chín trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội với 18 điểm. Sự kiện diễn ra từ ngày 6-8/6.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top