Kinh hãi với chiếc mô tô độ cá sấu thật tại Mỹ

  • 15/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc mô tô độ cá sấu này thuộc sở hữu của 1 biker “chịu chơi” tại Mỹ. Tác phẩm xế độ cá sấu này đã gây phẫn nộ trong cộng đồng biker trên toàn thế giới, đặc biệt là hội bảo vệ động vật ở Mỹ.

Chiếc xế độ này được bao phủ hoàn toàn từ đầu đến đuôi là nguyên bộ da của cá sấu đã được xử lý, đặc biệt là trọn bộ đầu của Cá sấu đã được ngâm dung dịch Forrmalin (1 dung dịch dùng để ướp xác) để giữ nguyên hình dáng của đầu cá sấu.

xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-6Chủ nhân chiếc Xe moto độ cá sấu gây 2 luồng dư luận trái chiều. Một bên rất yêu thích tác phẩm bởi độ độc đáo, 1 bên phản đối vì độ “tàn nhẫn” với động vật.

xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-10xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-14Toàn thân xe từ đầu đến đuôi đều được phủ kín bộ da cá sấu đã qua xử lý.xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-7xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-12Phần đầu xe ban đầu với bộ đèn chiếu sáng được để riêng bên dưới, phía trên là nguyên bộ đầu cá sấu đã được xử lý qua formalin.xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-13Sau đó đã được chủ xe cải tiến, đưa hẳn bộ đèn vào giữa 2 hàm cá sấu.xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-11Chiếc xe moto độ cá sấu này cũng đã tham dự các giải xế độ độc đáo.xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-3xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-22 đèn xinhan phía sau được khéo léo tích hợp và 2 bàn chân sau của cá sấu.xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-1Nguyên bộ da cá sấu lúc ban đầu đang được định hình.xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-8xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-9xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-4Xe moto cá sấu cũng đã dành được nhiều giải xế độ độc đáo tại Mỹ.xe-moto-do-nguyen-con-ca-sau-motosaigon-5Tuy bị trỉ trích khá nhiều, nhưng chiếc xe moto độ cá sấu này vẫn được chủ xe giữ nguyên và sắp tới sẽ tiến hành những kế hoạch nâng cấp tạo báo hơn nữa.

 Theo Motosaigon

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top