4 Điểm đặc biệt nổi bật tạo nên phiên bản BMW R nine T 2021

  • 31/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Khi nhắc đến phong cách cổ điển người ta thường nghĩ đến Royal Enfield, Moto Guzzi và thậm chí là các thương hiệu cửa hàng như Moto Morini. Tuy nhiên những gì chúng ta ở đây để nói đến ngày hôm nay là một trong những chiếc xe PKL tân cổ điển hiện đại mang tính biểu tượng nhất trên thị trường, không ai khác chính là BMW R nine T 2021.

4 Điểm đặc biệt nổi bật tạo nên phiên bản BMW R nine T 2021

Trong số tất cả những mẫu xe mang phong cách cổ điển trên thị trường hiện nay, rất ít mẫu xe đạt được mức độ thành công như BMW đã làm được với R nine T. Mẫu xe này được yêu thích và có người hâm mộ đặc biệt mạnh mẽ ở toàn cầu. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn điều gì làm cho mẫu xe này trở nên đặc biệt.

BMW R nine T 2021

4 Điểm đặc biệt nổi bật tạo nên phiên bản BMW R nine T 2021

Ngoại hình

Chỉ cần nhìn lướt qua bất kỳ phiên bản nào trong ba phiên bản của BMW R nine T  sẽ ngay lập tức cho bạn biết rằng chiếc xe này có ý nghĩa kinh doanh. Các chi tiết đơn giản nhất trong gia đình R nine T, Pure, toát lên vẻ sang trọng và tinh tế, trong khi vẫn đủ đơn giản để mang đến trải nghiệm sống động và sống động. Mặt khác, R nine T Scrambler tự hào về ngoại hình hơi hầm hố nhờ ống xả gắn trên cao và hệ thống treo hành trình dài hơn một chút. Làm tròn tất cả là chiếc R nineT hàng đầu, tự hào có phuộc ngược được mạ vàng anốt tuyệt đẹp, bánh xe chấu dây và đường màu hai tông màu.

Nói về phong cách, bạn không thể sai lầm với bất kỳ phiên bản nào của BMW R nine T. Tất cả đều phụ thuộc vào kiểu lái của bạn, cũng như tính thẩm mỹ tổng thể mà bạn đang hướng tới. Trên tất cả các phiên bản của mình, BMW R nineT  tự hào có những đặc điểm phong cách mang tính biểu tượng, không thể nhầm lẫn như đèn pha tròn lớn, bình xăng cơ bắp, cùng sự hoàn thiện và phù hợp hàng đầu.

4 Điểm đặc biệt nổi bật tạo nên phiên bản BMW R nine T 2021

Âm Thanh

Đối với hầu hết, nếu không phải tất cả những người đam mê mô tô, phong cách và thẩm mỹ chỉ là một phần của phương trình. Một yếu tố rất lớn cần xem xét khi nói đến xe PKL lớn thực sự là âm thanh. Một số người có thể biết tình trạng sức khỏe của xe thông qua âm thanh khí thải. Điều đó nói lên rằng, BMW R nine T, ngay cả với hệ thống xả cố định, tạo ra một trong những âm thanh động cơ khác biệt nhất nhờ động cơ hai xi-lanh nằm ngang đối nghịch, thường được gọi là động cơ boxer.

Cụ thể hơn, BMW R nine T được trang bị động cơ bốn thì nằm ngang, làm mát bằng gió 1.170cc. Được trang bị hai trục cam và bốn van căn chỉnh hướng tâm trên mỗi xi-lanh, nó tạo ra tiếng ồn êm ái ở RPMS thấp, dần dần biến thành tiếng gầm gừ hung hãn khi vòng quay tăng lên. Để làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn, nhiều hệ thống xả hậu mãi từ các thương hiệu tên tuổi uy tín được trang bị cho tất cả các mẫu BMW R nine T 2021.

Sức mạnh

Nói về động cơ, động cơ 1.170cc của BMW R nine T tạo ra khá nhiều sức mạnh. Tổng công suất 110 mã lực có thể được giải phóng từ con quái vật nhà máy này, mang lại cho chiếc xe tốc độ tối đa khá ấn tượng. Để làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn, tất cả sức mạnh này được chuyển đến bánh sau một cách trơn tru thông qua một trục truyền động, trơn tru và tinh tế hơn đáng kể so với hệ thống truyền động xích thông thường.

BMW R nine T tự hào có khả năng phân phối điện cực kỳ tuyến tính nhờ các thiết bị điện tử tinh vi được trang bị trong động cơ. Tự hào có hệ thống phun ống nạp điện tử, quản lý động cơ kỹ thuật số với công nghệ cắt bỏ quá mức của BMW và đánh lửa hai tia lửa điện để đảm bảo đốt cháy mạnh mẽ và hiệu quả.

Tính linh hoạt

Giống như nhiều mẫu xe cổ điển trên thị trường, BMW R nine T là mẫu xe yêu thích của các nhà chế tạo xe PKL. Những chiếc BMW R nine T tùy chỉnh có đủ hình dạng và kích thước, cùng nhiều mức độ tùy chỉnh khác nhau. Trên thực tế, BMW Motorrad cung cấp một loạt các tùy chọn nội bộ để tùy chỉnh R nineT theo sở thích cá nhân của bạn. Được mệnh danh là Option 719, nó cung cấp một loạt các phụ kiện, tùy chọn màu sắc và cải tiến thiết kế để nâng cao hơn nữa giao diện và cảm giác của chiếc xe.

Ngoài tất cả các hỗ trợ hậu mãi, nhiều thương hiệu tên tuổi nổi tiếng cũng sản xuất danh mục phụ kiện phong phú cho BMW R nineT như cả các hệ thống xả khác nhau, bộ phận bảo vệ va chạm, nắp đậy đầu xi-lanh và các phụ kiện khác được thiết kế riêng cho R nineT.

Hiện tại phiên bản BMW R nine T 2021 có giá bán 2.240.000 yên trở lên (bao gồm thuế tiêu thụ) ( Khoảng 470 triệu đồng).

>>>Suzuki ra mắt phiên bản Gixxer Livery mới từ cuối tháng 3

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top