Kawasaki Z900RS vừa chính thức “lộ hàng” nóng với giá bán 249 triệu

  • 15/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Z900RS mang kiểu dáng hoài cổ thập niên 70 được giới mộ xe đón chờ đã chính thức lên kệ với giá 249 triệu đồng

Kawasaki cho biết, “Chiếc xe được mong chờ từ lâu này lấy âm hưởng từ mẫu xe thể thao thập niên 1970. Đây là một sự trở lại thực sự của người tiền nhiệm thập niên 1970, Kawasaki Z1 nổi tiếng”.

Được phát triển cho những người tìm kiếm một chiếc xe hoài cổ, được trang bị công nghệ hiện đại và các khả năng xử lý điêu luyện, chiếc Z900RS được trang bị động cơ 948 cc với bốn xi-lanh thẳng hàng, và các thành phần treo hiện đại mang lại hiệu suất cao cho loại xe hạng sang.

Những đường nét tinh tế và sự kết hợp tỉ mỉ và màu sơn của chiếc Z1 đã xác định lại các tiêu chuẩn thiết kế xe máy trong những năm 1970. Kawasaki đã áp dụng thiết kế này trong việc chế tạo Z900RS, từ bình nhiên liệu cho tới thiết kế động cơ đơn giản, đèn pha và thiết kế phía sau.

Z900RS, được trang bị động cơ DOHC bốn xi-lanh, 16 van, dung tích 948 cc, làm mát bằng chất lỏng. Thiết kế và cấu hình của xe cung cấp sự cân bằng tuyệt vời về sức mạnh và khả năng xử lý, cung cấp mô men xoắn cực đại và tầm thấp, mang lại cảm giác yên tâm cho tất cả người lái.

Một số phụ tùng động cơ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được sức mạnh nhất quán, đáng tin cậy cho Z900RS. Động cơ dễ dàng khởi động hơn và một bánh răng thứ sáu dài hơn để mang lại sự thoải mái khi đi xe , do đó cải thiện hiệu quả nhiên liệu và giảm rung động động cơ, kết hợp với ly hợp chống trượt.

Kawasaki cho biết, với việc điều chỉnh âm thanh trên động cơ của Z900RS, người lái có thể tận hưởng tốt nhất những tiếng gầm gừ vang rền. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động và âm thanh mong muốn, mọi khía cạnh của hệ thống ống xả được xem xét kỹ: chiều dài ống xả, thiết kế bộ thu, vị trí uốn cong, thậm chí mật độ sợi len thủy tinh trong thanh khuếch đại.

Hệ thống ống xả thép không gỉ chất lượng cao có thiết kế 4 trong 1. Đường kính bên trong ống tiêu chuẩn 28,6 mm, bên ngoài 38,1 mm lớn hơn.Bộ giảm thanh bằng loa megaphone bằng thép không gỉ góp phần tạo nên thiết kế retro của Z900RS.

Khung xe bằng thép có độ căng cao hoàn toàn mới được phát triển bằng công nghệ tiên tiến của Kawasaki, với các ống khung càng thẳng càng tốt. Động cơ được nối với 5 điểm: phía trước và phía sau của đầu xi lanh, phía sau xi-lanh, ở trên cùng và dưới cùng của vỏ động cơ.

Hệ thống treo gồm phuộc ngược 41 mm phía trước và giảm xóc Horizontal Back-Link của Kawasaki phía sau. Xe bố trí phanh đĩa 300 mm với 4 kẹp phanh xuyên tâm phía trước và phanh đĩa 250 mm một piston phía sau. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS là thiết bị tiêu chuẩn.

Điều khiển độ bám đường Kawasaki (KTRC) với 2 chế độ cài đặt hiệu suất: Chế độ 1 ưu tiên tăng tốc tối đa, Chế độ 2 giúp đi xe vững vàng trên bề mặt trơn trượt. Xe sẽ có sẵn trong màu đen Metallic Flat Spark Black hoặc màu nâu Candy Tone Brown với giá từ 10.999 – 11.199 USD (249 -254 triệu đồng).

Webike.vn

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top