Tại sao các tín đồ xe Classic luôn xem đồ da như một mốt thời trang truyền thống?

  • 15/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chẳng lấy làm lạ khi bất cứ một tay chơi xe classic nào cũng sở hữu ít nhất một món đồ da bên mình. Đây không phải là một trào lưu thời trang đơn thuần hay một sự khoe mẻ, mà đó là cả một truyền thống nghệ thuật của cánh Biker bắt đầu từ năm 1918.

Nhu cầu từ thời tiết

Bộ đồ da đầu tiên được một phi công người Đức mặc vào năm 1918 để thực hiện chuyến bay của mình khi chống chọi với cái lạnh “thấu xương” từ bầu khí quyển. Đến năm 1928 thì loại áo này được phổ biến hơn bởi những người chơi xe Harley-Davidson.

Từ Thời tiết đến thời trang

Từ thập niên 30 đến thập niên 80, lịch sử đã ưu ái gắn liền những sản phẩm làm từ da với 2 thị trường lớn nhất đó là sản phẩm dành cho giới biker (những tay sử dụng xe hai bánh)  và thiết kế thiết kế thời trang. Đến nay những sản phẩm bằng da đã phổ biến rộng khắp không chỉ riêng cho giới Biker mà còn trở thành một loại sản phẩm thời trang cao cấp.

Ảnh: Trần Thùy Handmade:  0937 508 601

Một biker thích gì và chọn gì từ những sản phẩm da ?

Không chỉ riêng biker mà những người đam mê vẫn xem các sản phẩm từ chất liệu da là loại sản phẩm cao cấp bởi những thứ được làm từ “da thật” có độ bền rất cao theo thời gian.

Ảnh: Trần Thùy Handmade:  0937 508 601

Hơn nữa, đối với những sản phẩm da được xuất xưởng thủ công thì đó lại càng là sự lựa chọn đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngầu, độc, chất” mà những biker chơi xe luôn muốn dành cho chiến mã của mình.

Có những sản phẩm thông dụng mà giới chơi xe thường để mắt tới như túi gắn xe,ốp bình xăng, yên xe … và đặc biệt là những sản phẩm da khắc thủ công.

Chiếc xe của bạn sẽ trở nên lạ mắt và cá tính hơn với phần yên được bọc da phù hợp với vóc dáng chiếc xe.

Những ý tưởng về đồ da thủ công không chỉ xoay quanh những chiếc xe, mà nghệ thuật còn đến từ những vật dụng mà các Biker hay sử dụng như chiếc mũ bảo hiểm, chiếc tui đeo tay, chiếc ví da lịch lãm cùng vô số những vật dụng cá nhân khác vô cùng độc đáo

Với nhiều năm kinh nghiệm về đồ da, Shop Đồ Da Thủ Công Trần Thùy HANDMADE đã nghiên cứu và mang đến cho giới biker phượt thủ những sản phẩm cực chất, và đặc biệt hơn là những sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng.

Với mong muốn giới thiệu rộng rãi nghệ thuật làm da tâm huyết cho xe máy. Bạn đọc có thể tìm đến Trần Thùy  WORKSHOP HANDMADE và dùng bài viết này để nhận được những ưu đãi bất ngờ.
Địa chỉ: 159/100 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Liên lạc: 0937 508 601

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top