Kawasaki Z H2 SE 2021 hoàn toàn mới với hệ treo siêu nâng cấp

  • 24/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Vào năm 2019, Kawasaki đã giới thiệu với chúng ta Z H2 mới. Nó đã kết hợp gu thẩm mỹ naked-bike phổ biến của Kawasaki cùng với động cơ siêu nạp nổi tiếng của hãng để tạo ra chiếc streetfighter tuyệt đỉnh.

Một trong năm mẫu xe được Kawasaki ra mắt vào ngày 23 tháng 11 năm 2020, là chiếc Z H2 mới cao cấp hơn được trang bị công nghệ hệ thống treo mới và phần cứng phanh mạnh mẽ hơn. Đó là Kawasaki Z H2 SE 2021.

Nếu có một điều mà chúng ta đã “học” được từ Kawasaki là khi SE xuất hiện ở cuối tên của một mẫu xe, điều đó có nghĩa là chúng ta đang nhận được một hệ thống treo điện tử. Cụ thể, đó chính là hệ thống treo điều khiển điện tử (KECS) mới của Kawasaki!

KECS là hệ thống treo điện tử “thông minh” của Kawasaki. Nó sử dụng các cảm biến hành trình nằm trong phuộc và giảm xóc, cảm biến cuộn dây cũng như thông tin nguồn cấp dữ liệu IMU, FI ECU và ABS ECU đến phần mềm, lần lượt gửi thông tin đến hệ thống treo trước và sau để giúp xe luôn êm ái và mượt mà. ổn định nhất có thể.

Không chỉ vậy, hệ thống hiện được ghép nối với phần mềm Điều chỉnh chuyến đi được trang bị điện tử Showa’s Skyhook (EERA) mà chúng ta đã gặp vào đầu năm nay trên phiên bản 2021 Versys SE LT + cũng được cập nhật.

Kawasaki viết trong thông cáo báo chí mô tả công nghệ của Showa: “Bản concept Skyhook này sẽ định hình ra một chiếc móc hỗ trợ trọng lượng của xe máy và sẽ điều chỉnh lực giảm xóc của hệ thống treo để cho phép các bánh xe theo dõi các vết lõm và va chạm trong khi vẫn duy trì vị trí thẳng đứng của xe máy mà không bị xáo trộn các cảm giác của cảm biến” .

Ngoài hệ thống treo điện tử mới, Z H2 SE còn được nâng cấp phanh để cung cấp sức mạnh táo bạo hơn. Phần cứng mới bao gồm hai đĩa 320mm ở phía trước với Brembo Stylema Monobloc Calipers, Brembo Master Cylinder ở phía trước và một đĩa đơn 260mm với caliper một piston ở phía sau.

Các nâng cấp Skyhook và Brembo đủ để tăng giá của Z H2 thêm 2.200 đô la và Kawasaki Z H2 SE 2021 có giá 19.700 đô la.

Cùng chiêm ngưỡng một vài chi tiết của xe nhé.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top