Kawasaki Versys 1000 2019 có ưu điểm gì nổi bật?

  • 13/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô sport adventure Kawasaki Versys 1000 phiên bản 2019 vừa trình làng tại triển lãm ECMA 2018 đã gây sự thu hút của giới mộ điệu với loạt trang bị công nghệ và thiết kế hiện đại.

Theo đó, môtô sport adventure Kawasaki Versys 1000 2019 được đổi mới khá nhiều về ngoại hình. Xe được thiết kế dựa theo cảm hứng lấy từ các dòng Ninja 400 và ZX-6R 2019.

Nổi bật nhất là phần đầu vuốt nhọn đầy dữ dằn với cặp đèn pha kép đối xứng của chiếc xe. Cùng với đó, các tấm ốp hai bên thân của chiếc xe cũng được tạo hình mới mẻ và khác biệt hơn.

Hãng xe máy Kawasaki vẫn trang bị cho Versys 1000 phuộc trước dạng USD với đường kính ti trong 43mm và phuộc sau monoshock của Showa. Versys 1000 tiếp tục sử dụng cặp mâm 3 cánh chữ Y của thế hệ cũ và người anh em naked-bike.

Mẫu xe này sẽ được bán ra với 2 phiên bản là bản thường và cao cấp SE, trong đó bản SE sẽ còn có thêm kính gió cao, đèn chiếu sáng tăng cường gắn hai bên quây và các tấm chắn bảo vệ tay nắm. Ngoài ra tại thị trường Mỹ, Kawasaki còn tung ra thêm bản SE LT+ với các trang bị như SE, nhưng tặng kèm cặp thùng phía sau.

Cả 2 phiên bản của Versys 1000 2019 cũng đều có ổ điện nằm cạnh bảng đồng hồ mới, với báo tua chạy cơ và màn hình đa thông tin. Trong đó, bản SE mới sở hữu màn hình màu kèm kết nối smartphone.

Ngoài ra, bản cao cấp còn có hệ thống đèn LED thay đổi góc chiếu theo cua và sơn chống trầy xước.

Chiều cao yên của Kawasaki Versys 1000 phiên bản 2019 là 840mm, nhưng có thể hạ thấp xuống còn 820mm với tùy chọn yên thấp.

Động cơ của mẫu xe này vẫn là loại 4 xi-lanh thẳng hàng 16V DOHC làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử nhưng đã được nâng cấp bướm ga điện tử và hệ thống xả với bộ lọc 3 đường mới. Nhờ đó, chiếc xe vẫn đạt công suất tối đa 120 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 102Nm tại 7.500 vòng/phút, nhưng thải ra khí đáp ứng được tiêu chuẩn môi trường Euro 4.

Hệ thống phanh của Versys 1000 2019 được nâng cấp ở mọi phiên bản. Trong đó, phanh trước đĩa kép có đường kính đĩa 310mm, sử dụng cặp heo phanh 4 piston đối xứng với pad bắt dọc theo thân phuộc (radial caliper), thay vì loại pad ngang như trước đây.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top