Kawasaki Ninja 250 KRT Edition 2021 nổi bật với dàn áo WSBK mini

  • 01/12/2020
  •  
     
     
5
(1)

Bạn có yêu thích dòng xe World Superbike? Cụ thể hơn, bạn có thích cách Kawasaki tiếp tục thống trị loạt xe này không? Nếu vậy, bạn có thể muốn xem đồ họa dàn áo của mẫu Ninja 250 KRT Edition 2021 mà “Đội xanh lá” vừa giới thiệu. Họ sẽ sớm đưa nó đến đại lý Kawasaki gần bạn — À, nếu bạn sống ở Nhật Bản!

Màu sơn của đứa con Ninja mới nhất cũng giống như tone màu sơn đặc trưng KRT Edition được tìm thấy trên dòng Ninja 400 2021. Bạn có thích màu xanh lá cây Kawasaki kết hợp với màu đen mờ không? Có phải chiếc “mỏ cày” màu trắng và những điểm nhấn màu đỏ …đặc trưng lại được áp dụng cho xe phân khối nhỏ có làm bạn phấn khởi hơn không? Nếu bạn thật sự thích thì KRT Edition Ninja 250 chính là chiếc xe dành cho bạn.

Bạn cũng sẽ không phải đợi lâu vì nó sẽ ra mắt tại các phòng trưng bày vào ngày 1 tháng 12 năm 2020. Giá đề xuất cho Ninja KRT Edition dòng nhỏ nhất sẽ là 654.500 yên (tương đương 6.275,51 đô la), bao gồm thuế tiêu thụ Nhật Bản.

Tuy xe phân khối nhỏ nhưng nó vẫn có ABS, bộ ly hợp trợ lực / trượt và đèn pha LED, tất cả những tính năng tương đối khác. Có thể nhiều người luôn muốn nghe về các tính năng mới thú vị trên một mẫu xe máy kiểu mới, nhưng cũng có một lập luận được đưa ra rằng nếu một chiếc xe máy đã tốt, đôi khi tất cả những gì bạn muốn là đồ họa thu hút bạn hơn.

Chưa rõ khi nào hoặc nếu Ninja 250 KRT Edition 2021 sẽ ra mắt ở những nơi khác trên thế giới, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra. Hoa Kỳ hiện không có bất kỳ Ninja 250 nào, với bất kỳ màu nào — vì vậy, rất khó có khả năng chúng ta sẽ thấy phiên bản này hoặc bất kỳ phiên bản nào kém thú vị hơn về mặt đồ họa ở đây, và nơi khác thì sao vẫn là một bí mật.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top