JMA Motos Action Bike hướng đến bục vinh quang

  • 04/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Được thành lập vào năm 2017, JMA Motos Action Bike đã mạnh hơn theo từng mùa. Đội đua tư nhân của Pháp thi đấu trong hạng Superstock sẽ nỗ lực để lọt vào Top 3 tại FIM Endurance World Cup.

Kể từ khi ra mắt lần đầu cách đây 3 năm, JMA Motos Action Bike đã liên tục thăng tiến trên bảng xếp hạng World Superstock.

Xếp thứ 24 trong mùa giải đầu tiên và thứ 11 trong FIM EWC 2018-2019, đội đua do Jean-Marc Adam tạo ra đã đạt vị trí thứ 5 trong FIM Endurance World Cup năm ngoái.

Đội đua JMA Motos Action Bike có quy mô khiêm tốn, nhưng rõ ràng là đầy tham vọng cho năm 2021. Jean-Marc Adam nói: “Trước hết, chúng tôi sẽ cố gắng nằm trong Top 5. Chúng tôi đang tiến bộ, nhưng các đối thủ cạnh tranh cũng vậy. Điểm mạnh của chúng tôi là đã duy trì cùng một đội ngũ kỹ thuật trong suốt ba năm qua. Họ là những tình nguyện viên nhưng rất nhạy bén và mỗi người trong số họ đều biết rõ công việc của mình. Chúng tôi cần phải làm việc để thiết lập và tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu vì chúng tôi đang hoàn thành ít hơn một hoặc hai vòng so với các đối thủ của chúng tôi mỗi đợt đua. Chúng tôi cũng cần cải thiện khả năng nhập cuộc của các tay đua và tính nhất quán trong thời gian đổi tay lái.”

Julien Bonnet, Maxime Cudeville và Cyril Carrillo sẽ lái chiếc Suzuki số 34 của JMA Motos Action Bike được trang bị lốp Dunlop.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top