Khảo sát về 24 Heures Motos

  • 20/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

Một cuộc đua 24 Heures Motos đã được cắm cờ vào Thứ Bảy ngày 18 tháng Tư. Những người xem chính là đối thủ của nhau trong cuộc đua đặc biệt này. Cuộc đua dưới dạng một bảng câu đố. chương trình này được bắt đầu trên Facebook vào lúc 3 giờ chiều ngày thứ bảy 18/04.

Chặng đua Heures Motos 24 giờ 2020, trước đó, dự định sẽ bắt đầu lúc 3 giờ chiều thứ bảy ngày 18 tháng 4. Nhưng giờ chúng ta phải đợi thêm đến lúc 3 giờ chiều thứ Bảy ngày 29 tháng 8 để xem các tay đua thi đấu.

Nhưng vào lúc 3 giờ chiều thứ bảy ngày 18 tháng 4, sẽ có một khảo sát 24 câu hỏi dành cho bạn, giải thưởng từ bài khảo sát 24 câu này là một Thẻ Tham Dự giới hạn giải đua Heotos Motos 24 độc quyền có hiệu lực để tham gia cho 5 phiên bản tiếp theo của cuộc đua.

Để có cơ hội giành được giản thưởng, tất cả những gì bạn phải làm là tham gia bài kiểm tra trên trang Facebook 24 Heures Motos và là người đầu tiên đưa ra câu trả lời đúng nhất.

Mỗi giờ sẽ có một câu hỏi mới để bạn trả lời. Hãy đón để trả lời nhanh nhất.

Có tổng cộng 24 thẻ Pass để dành chiến thắng (chỉ một Pass cho mỗi người). Kết quả sẽ được công bố vào lúc 3 giờ chiều Chủ nhật ngày 19 tháng 4.

Bạn cũng có thể theo dõi chương trình này trên tất cả các nền tảng FIM EWC.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top