Khám phá những điểm nổi bật trên Benelli TRK 502 BS6

  • 03/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Benelli vừa mới ra mắt mẫu xe adventure touring mang tên Benelli TRK 502 BS6 tại Ấn Độ với hàng loạt công nghệ tân tiến.

Khám phá những điểm nổi bật trên Benelli TRK 502 BS6

 

Các tính năng mới

Là một phần của bản cập nhật, TRK 502 mới đi kèm với thiết bị chuyển mạch có đèn nền, bộ phận bảo vệ khớp nối bằng khung nhôm. Hơn nữa, bố cục của cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đã được sửa đổi. Nó có màn hình LCD màu cam với máy đo tốc độ tương tự có đèn nền màu trắng.

Khám phá những điểm nổi bật trên Benelli TRK 502 BS6

Kiểu dáng như cũ

Benelli đã giữ lại kiểu dáng của mẫu xe trước. Vì vậy, chiếc mô tô adventure-touring này có tấm chắn bùn đặc biệt và đèn pha đôi trông hung hãn. Chiếc xe máy cũng đi kèm với một kính chắn gió lớn bao bọc một phần quanh tay lái để cản gió tốt hơn. Trong khi đó, thiết kế bình xăng lớn lơn nhưng lại mang đến vẻ độc đáo cho TRK 502. Ở phía sau, xe máy đi kèm thiết lập chỗ ngồi tách rời và giá để hành lý theo tiêu chuẩn.

Khám phá những điểm nổi bật trên Benelli TRK 502 BS6

Động cơ tuân thủ BS6

Benelli TRK 502 BS6 đã đáp ứng và tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải BS6 nghiêm ngăt. Động cơ xi-lanh đôi 500cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 48,8 mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 46NM tại 6.000 vòng / phút. Động cơ được liên kết với hộp số sáu cấp.

Khám phá những điểm nổi bật trên Benelli TRK 502 BS6

Hệ thống bảo vệ chống va chạm trên Benelli TRK 502 bao gồm bộ phận bảo vệ động cơ và khớp ngón tay.

Hệ thống treo trước dạng ống lồng lộn ngược và giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh. Phanh xe được trang bị đĩa đôi 320mm ở phía trước và 260mm ở phía sau đi kèm công nghệ phanh ABS. Hiện tại, Benelii vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật và giá bán của Benelli TRK 502 BS6. Theo dự đoán, mẫu xe này có thể sẽ có giá cao hơn so với phiên bản dành cho đường trường.

>>>Yamaha SR400 retro khai tử sau khi Final Edition ra mắt tại Nhật

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top