Jerez MotoGP 2019 – Chặng đua của người Tây Ban Nha

  • 07/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Jerez 2019 thuộc về những người Tây Ban Nha Marquez, Rins và Vinales. Cùng với 03 hãng xe cũng thuộc về nơi với công nghệ xe máy hàng đầu – Nhật Bản.

Sau cú ngã tại Austin, Marquez trở lại và thể hiện hình ảnh thường thấy: dẫn đầu và một mình về đích.

Marquez, Morbidelli (21). Quartararo (20)

Chỉ trong 10 vòng đầu tiên, còn có sự đeo bám của Franco Morbidelli và Fabio Quartararo. Nhưng đáng tiếc, tân binh Quartararo lại bị trục trặc với chiếc Yamaha Petronas ở vòng thứ 14. Anh rời xe trong nước mắt tại khu kỹ thuật của đội Petronas. Morbidelli cũng không giữ được vị trí và về đích tới tận vị trí thứ 7.

Quartararo (20)

Đội Ecstar Suzuki đang rất “nở mày nở mặt” với Alex Rins. Sau chiến thắng tại Texas, Rins tiếp tục có mặt ở bục Podium với vị trí thứ 2. Và chỉ cách 1 điểm trên bảng tổng sau người dẫn đầu M93 với 70 điểm.

Đồng đội của VR46 ở Monster Yamaha, Maverick Vinales đã thể hiện ở chặng đua này. Sau 3 chặng liên tiếp khá mờ nhạt. Vị trí thứ 3 ở bục Podium tại quê nhà cũng không quá tệ.

Maverick Vinales

02 tay đua từ đội Mission Winnow Ducati về lần lượt hạng 4 và 5 là Doviz và Petrucci. Doviz vẫn giữ vị trí thứ 3, và Petrucci giữ vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp sau 4 chặng đua.

Vị trí thứ 4 trên bảng tổng là quá tốt đối với Rossi. Huyền thoại vẫn thể hiện bản lĩnh khi đã về thứ 6 từ vị trí xuất phát tận 13 ở Jerez. Có lẽ tuổi tác cũng là một sự ảnh hưởng khá lớn để anh có thể đeo bám theo tốp dẫn đầu. Cách 9 điểm so với M93, Valen vẫn còn nhiều cơ hội để nâng cao chiếc cúp vô địch.

Valentino Rossi

Vị trí thứ 12 vẫn tiếp tục thể hiện sự thất vọng dành cho Lorenzo. Có lẽ Honda không dành cho Lorenzo.

Chặng đua thứ 4 thuộc về các hãng của Nhật Bản với Repsol Honda, Ecstar Suzuki và Monster Yamaha. Tuy vậy, đội đua đang dẫn đầu lại là Mision Winnow Ducati với sự ổn định của số 4 Dovizioso và số 9 Petrucci.

Petrucci (9) và Dovizioso (4)

Vòng đua kế tiếp tại Pháp, Lemans, có thể sẽ vẫn là nơi để Marquez thể hiện sự vượt trội. Những đoạn đường thẳng khá nhiều và sau đó là những khúc cua gấp là một lợi thế của M93. Tuy nhiên, sự bất ngờ đã diễn ra khá nhiều ở MotoGP 2019. Hãy chờ đón Shark Helmets Grand Prix de France – Le Mans vào ngày 19 tháng 5.

Kết quả vòng đua MotoGP Test, Jerez – Circuito de Jerez – Angel Nieto

https://www.cyclenews.com/Jerez-MotoGP-Final-2019.png

Tổng hợp kết quả sau vòng đua thứ 4 MotoGP 2019 tại Tây Ban Nha

http://resources.motogp.com/worldstanding.pdf

Webike.vn Tổng hợp

Nguồn: Cycle News, Crash

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top