ITALJET ra mắt Dragster 2020 mới với 2 phiên bản 125cc và 200cc

  • 16/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

MV Agusta đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận đại lý với nhà sản xuất Ý ITALJET để ra mắt DRAGSTER mới kèm 2 phiên bản 125cc và 200cc.

Nó sẽ được đánh số là mẫu xe First Edition và sẽ được giới hạn ở 499 chiếc. Nó sẽ có các màu Đen mờ / Đỏ / Trắng, Đen mờ / Vàng và Đen mờ / Vàng. Ba màu đồng (màu giới hạn FIRST EDITION).

Quá trình sản xuất ban đầu sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2020 và ngày dự kiến ra mắt vào cuối mùa hè.

Từ thông cáo báo chí

ITALJET DRAGSTER 125/200

Màu đen mờ / đỏ / trắng

Đen Matte / Vàng

Đen Matte/ Đồng ( Màu giới hạn FIRST EDITION )

New Urban SuperBike

Ra mắt tại EICMA 2018, ý tưởng ITALJET DRAGSTER dành cho những người đam mê mô tô đã rất nhiệt tình và kỳ vọng rất cao trên toàn thế giới. Chiếc DRAGSTER đầu tiên được ra mắt vào năm 1995, và thiết kế độc đáo của nó đã khiến nó trở thành mẫu xe yêu thích của nhiều người đam mê mô tô. Chúng tôi đã bị mê hoặc. Và người kế nhiệm của nó, DRAGSTER mới sẽ được ra mắt vào năm 2020.

DRAGSTER mới có tính thẩm mỹ mạnh mẽ, thiết kế ngoạn mục và kỹ thuật vượt trội trở thành một mẫu xe  phong cách huyền thoại. Với sự hiện diện của nó, nó chứng tỏ sản phẩm của một thương hiệu Ý. Một sự kết hợp mới giữa chất lượng, mức độ hoàn thiện cao, công nghệ, cá tính và hiệu suất cao nhất. DRAGSTER sử dụng động cơ DOHC 4 thì, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn Euro 4, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng Euro 4. Có sẵn hai loại phân khối, 125cc và 200cc, với động cơ mạnh mẽ, hiệu suất cao.

Được sản xuất tại nhà máy ITALJET mới gần Bologna, Ý. Urban SuperbikeITALJET DRAGSTER 125/200 được đặt tên là “FIRST EDITION”, và 499 chiếc đầu tiên đặc biệt của dòng xe này sẽ được bán trên toàn thế giới vào mùa hè năm 2020.

Khung xe, tay lái và động cơ : Sự đổi mới ngoạn mục

Thứ nhất, sự phân bổ trọng lượng của từng bộ phận là một trong những điểm mạnh nhất trên chiếc DRAGSTER mới. Chiếc siêu mô tô này có khung lưới mắt cáo bằng hợp kim với các tấm nhôm và hệ thống lái độc lập (I.S.) được sử dụng trên những chiếc xe đua tốt nhất và tay đòn đơn phía trước bằng nhôm mới mang lại sự an toàn và thoải mái tối đa và rất dễ điều khiển.

I.S.S. được cấp bằng sáng chế, do ITALJETR & D sản xuất, là hệ thống lái tiên tiến nhất trên thị trường. Sự kết hợp của I.S.S giảm xóc thủy lực cho phép phía trước của xe để phanh tối ưu ở cuối xe, giảm thiểu hiện tượng xóc trong quá trình phanh, DRAGSTER luôn hoạt động ở chế độ trung lập, nhưng phần đầu xe không có sự chuyển tải và nó mang lại hiệu quả phanh tối ưu.

Giống như một tay đua drag thực tế, các bánh xe có kích thước khác nhau rất nhiều về kích thước phía trước và sau. Trang bị lốp Pirelli Angel  120 / 70R12 ở phía trước và 140 / 60R13 ở phía sau. Ghi đông bao gồm một loại nhôm riêng biệt.

Bình xăng dung tích 7 lít nằm sát sàn để chân giúp phân bổ trọng lượng hợp lý và trọng tâm xe thấp.

Động cơ là loại 4 thì, 125cc và 200cc Magneti Marelli phun xăng điện tử, bốn van, trục cam kép, làm mát bằng nước. Cả hai đều được thiết kế để mang lại hiệu suất tốt nhất. Phiên bản 125cc với công suất tối đa 11kW (15 (mã lực), và phiên 200cc là 14,6kW (20hp)

Phanh đĩa thủy lực với kẹp phanh Brembo đảm bảo khả năng lái và phanh thể thao an toàn.

Đèn Full Led của Superbike được thiết kế đặc biệt cho DRAGSTER, bộ tản nhiệt đôi, mỗi bên một chiếc và phần đầu xe tạo hiệu ứng khí động học là một số tính năng quan trọng nhất của DRAGSTER.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top